Cộng đồng mạng

Thấy gót giày có gì đó ngọ nguậy, cô gái dùng nhíp kiểm tra liền 'tái mặt' với thứ bên trong

Mở giày kiểm tra, cô gái rùng mình phát hiện 1 con rết to "khủng" đang ngọ nguậy bên trong gót giày.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cô gái dùng nhíp gắp 1 con rết to "khủng" từ bên trong gót giày của mình khiến người xem được phen rùng mình.

Theo chia sẻ, sau khi đeo đôi giày thể thao màu trắng vào chân, cô gái cảm thấy 1 bên chân chật hơn bình thường. Đặc biệt, bên gót chân ấy cảm giác cộm cộm, có điều gì đó bất thường.

Ngay lập tức, cô gái đã cởi giày ra để kiểm tra bên trong thì tá hỏa phát hiện một con vật nhiều chân đang ngoe nguẩy bên dưới lót giày. Sau khi lấy hết lòng can đảm, cô gái quyết định dùng nhíp để gắp con vật ra khỏi giày. Lúc này cô mới giật mình kinh hãi bởi hóa ra con vật ngọ nguậy bên dưới gót chân mình là một con rết "siêu to khổng lồ".


Thật may mắn cả quá trình gắp con rết ra cô gái không gắp sự cố gì. Sau khi được "giải thoát" ra ngoài, con rết bò nhanh trên nền đất rồi lủi mất vào khe hở.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho biết đã phải nín thở, hồi hộp khi theo dõi quá trình cô gái gắp con rết ra khỏi chiếc giày. Sự việc trên cũng lần nữa cảnh báo mọi người nên kiểm tra giày dép kỹ càng trước khi đeo vào chân, tránh bị những con côn trùng có độc vô tình tấn công, gây thương tích nguy hiểm.


Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Nhìn sợ quá, không hiểu to vậy mà chui vào giày được",

"May mà cô gái phát hiện ra sớm, nếu không để bị cắn sẽ rất nguy hiểm",

"Ngồi xem gắp con rết mà cũng đứng tim theo luôn, chỉ sợ không may nó cong người cắn vào tay cô gái",

"Xem mà rùng cả mình, mua gấp lọ xịt côn trùng mới được, nhiều con vật rất thích chui vào giày ấy",...

(Nguồn: Tin 3 phút)

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP