Giải trí

Nam Em đột ngột thông báo "không bảo vệ được con", dân mạng cho rằng bị "rối loạn hoang tưởng"

Thông tin bất ngờ này được Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ có phần hoang mang, lo lắng cho tinh thần và sức khỏe của người đẹp.

Thời gian qua, chuyện tình của Nam Em và bạn trai doanh nhân được người đẹp chia sẻ khá nhiều, thậm chí cô còn tuyên bố kế hoạch tháng 4 năm sau sẽ đính hôn. Tuy nhiên khoe bạn trai chưa được bao lâu, người đẹp liên tục có nhiều hành động khó hiểu, khiến dân mạng bàn tán trên mọi diễn đàn.

Hậu công khai chuyện tình cảm, đời tư bạn trai của Nam Em trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, Nam Em khiến mọi người hoang mang khi chia sẻ tin buồn trên trang cá nhân. Theo đó, cô viết với tâm trạng đau lòng: “Minh Trí của mẹ bình an nhé! Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ được cho con, thiên thần của mẹ”. Đính kèm với chia sẻ, cô còn đăng hình ảnh minh họa vẽ bố mẹ bồng đứa con trên tay.

Trước đó, cô chưa từng đề cập đến việc sắp làm mẹ nên thông tin càng khiến nhiều người hoài nghi. Trên nhiều diễn đàn, dư luận cho rằng nhiều khả năng cô vừa bị sảy thai, không giấu được cảm xúc nên đã viết trên trang cá nhân. Hiện tại, người đẹp chưa có bất kỳ phát ngôn nào sau khi chia sẻ tin buồn này.

Bài viết người đẹp vừa đăng tải trên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến của dân mạng được đưa ra khi đọc bài viết của người đẹp. Tài khoản T.L.N.D viết: “Nếu có trẻ con thật thì đứa trẻ ấy may mắn hay bất hạnh?… Mong cô này khi chưa chín chắn thì chưa sinh con”. Nhiều ý kiến khác lại cho rằng cô cố tình gây ồn ào để được chú ý: “Mình nghỉ, bạn này có một chút rối loạn. Kiểu sống trong áp lực rồi não tiết ra sự hoang tưởng. Ngày qua ngày tháng qua tháng nó nặng dần …. Rồi thành bệnh. Hoặc một giả thuyết khác là QUẬY CHO ĐỤC NƯỚC rồi câu view đi SHOW”, “Chị bé quậy đục nước mới vừa lòng”, Bệnh nặng quá rồi”… là những ý kiến trái chiều của dân mạng.

Nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng khi theo dõi câu chuyện của Nam Em.

Trước đó, cô nàng trở thành tâm điểm của truyền thông khi “lâu lâu xuất hiện” và mang đến không ít câu chuyện drama, thị phi. Lần gần nhất khi công khai bạn trai, cô chia sẻ mối quan hệ mới này chỉ mới kéo dài khoảng 6 tháng.

Theo chia sẻ, người yêu hiện tại của cô là một đại gia trong ngành phong thủy, là người Hải Phòng. Sau khi công khai, bạn trai Nam Em liên tục bị “bóc phốt” đã có 2 đời vợ, từng lừa tiền khách hàng và có quá khứ không tốt đẹp. Ngay lập tức, người đẹp đã có động thái bênh vực chồng sắp cưới: “Có thể các bạn chỉ nghe và nhìn thấy những lời đồn vô căn cứ ở trên mạng xã hội bằng những tài khoản ảo. Và mọi người đủ chắc chắn là bạn của tôi như cách mà mọi người đang tự vẽ ra.

Còn bản thân tôi là người trong cuộc. Tôi hiểu rõ nhất. Tôi là người theo phe chính nghĩa. Bây giờ chúng ta mới có cơ hội tiếp cận mạng xã hội nhiều nên chúng ta có quyền tự do ngôn luận rất cao. Việc chúng tôi cần làm bây giờ là tích cực lao động. Tích cực cùng nhau cố gắng và nỗ lực để đầu tiên là giúp đỡ cho bản thân mình tốt hơn và sau đó là nhiều người khác. Để đến được nơi nắng vàng đất mật phải trải lòng trăm trận gió mưa sa”.

Người đẹp cho biết rất tin tưởng bạn trai nên đã công khai mối quan hệ sau khi yêu một thời gian.

Tuy nhiên chỉ sau vài ngày công khai “đã có chủ”, bạn trai Nam Em bất ngờ đăng thông tin cô mất tích. Trang cá nhân của người đẹp cũng chuyển sang trạng thái quan hệ “Độc thân”, cô còn xóa hết ảnh chụp chung với bạn trai khiến dân mạng cho rằng chuyện tình này đã sớm toang.

Sau đó cô đã có phản hồi cho những hành động trên, chia sẻ việc quyết định gỡ toàn bộ ảnh vì bị cộng đồng mạng chỉ trích suốt thời gian qua. “Tôi với bà chị đi lên rừng hít miếng không khí. Vào rừng mất sóng, trước khi đi tôi thấy khi tôi công khai thì mọi người dập quá dập thì tôi gỡ xuống. Coi như bài học. Sau này không có vậy nữa”, Nam Em chia sẻ.

Ngoài ra, cô còn lên tiếng xin lỗi mọi người, đồng thời tiết lộ tình trạng hiện tại của ông xã tương lai: “Ông bạn tôi đang bị cuốn theo câu chuyện này quá nên chắc ông không giữ được bình tĩnh. Có gì làm mọi người phiền lòng, mong mọi người bỏ qua. Xin cảm ơn”.

Mỹ nhân Tiền Giang có quá khứ vướng nhiều ồn ào, drama.

Trong quá khứ, Nam Em từng có thời gian chia sẻ về căn bệnh rối loạn lưỡng cực, một khoảng thời gian dài sống trong trầm cảm, suy nghĩ tiêu cực. Cô cho biết hiện tại luôn cố gắng kiểm soát tâm lý của mình để tránh bệnh tái phát. "Ai đã từng bị trầm cảm sẽ không bao giờ khỏi hoàn toàn. Tôi đang từng ngày khiến bản thân vui vẻ, biết mình là ai, cần gì để sống ý nghĩa hơn. Tôi cũng phải cảm ơn những biến cố, ồn ào đã qua để mình vững vàng hơn lúc này...”.

Tháng 6 năm ngoái, MC Trấn Thành cũng bất ngờ chia sẻ về việc Nam Em mắc phải hội chứng hạ Kali, cho rằng chứng bệnh này còn nguy hiểm hơn hạ canxi rất nhiều lần. Theo đó, người mắc chứng bệnh này có nồng độ kali trong máu thấp, khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động bình thường. Lúc đó, Nam Em chia sẻ luôn cố gắng để vượt qua những vấn đề của bệnh tật, dành nhiều thời gian tập luyện, ăn uống, giữ tinh thần thoải mái nhất có thể. “Suốt thời gian dài tôi ngồi dưới một cái hố và bị che phủ bởi sự tự ti, bởi sự mặc cảm, chẳng có mục tiêu để hướng đến, tôi chao đảo, bệnh càng ngày càng nặng, tôi ra vào bệnh viện như cơm bữa”, nữ ca sĩ nói.

Tác giả: TIỂU MINH

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: chồng sắp cưới ,Nam Em

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP