Pháp luật

Thanh niên 23 tuổi nhiều lần dụ thiếu nữ 15 tuổi về phòng trọ giao cấu đến mang thai

Từ cuối năm 2020 đến đầu năm 2021, T.V.C. đã nhiều lần dụ dỗ O. về phòng trọ của mình để quan hệ tình dục, khiến O. mang bầu, hiện đã 4 tháng.

Công an huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) đang tạm giữ hình sự một nam thanh niên để làm rõ việc người này nhiều lần quan hệ tình dục với một thiếu nữ 15 tuổi, khiến nạn nhân có thai 4 tháng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online trưa 28-3, một lãnh đạo Công an huyện Việt Yên cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với T.V.C. (23 tuổi, ở xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) để làm rõ hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Trước đó, Công an huyện Lục Ngạn tiếp nhận trình báo từ gia đình cháu N.T.O. (16 tuổi, ở huyện Tân Yên, Bắc Giang) về việc cháu O. bị T.V.C. quan hệ tình dục nhiều lần dẫn đến có thai.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Lục Ngạn xác định từ cuối năm 2020 đến đầu năm 2021, T.V.C. đã nhiều lần dụ dỗ O. về phòng trọ của mình tại tổ dân phố My Điền 2 (thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên) để quan hệ tình dục, khiến O. mang bầu, hiện đã 4 tháng.

Công an huyện Lục Ngạn xác định thời điểm T.V.C. quan hệ tình dục với O., nạn nhân chưa đủ 16 tuổi.

Do vụ việc xảy ra tại địa bàn huyện Việt Yên, sau khi hoàn tất hồ sơ ban đầu, Công an huyện Lục Ngạn đã chuyển hồ sơ, nghi phạm sang Công an huyện Việt Yên để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tác giả: CHÍ TUỆ

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP