Thế giới

Tay súng bắn vào nhà cựu cầu thủ Man City rồi bỏ trốn

Cảnh sát Wiltshire, Anh, đang ráo riết truy tìm tay súng bắn vào nhà cựu cầu thủ Fitzroy Simpson rồi bỏ trốn. Simpson không ở nhà vào thời điểm đó.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Daily Star.

20h15 ngày 13/12, một người đã nổ súng vào nhà cựu ngôi sao Manchester City Fitzroy Simpson (52 tuổi) ở khu vực Stratton, quận Swindon, Wiltshire, Anh. Vụ nổ súng làm hư hại cửa ra vào của ngôi nhà. Simpson không có mặt ở nhà vào thời điểm đó.

“Cảnh sát nhận được tin báo về vụ nổ súng ở Stratton lúc 20h15. Các sĩ quan đã được triển khai để khám xét khu vực rộng lớn và điều tra từng nhà trong khu vực. Cuộc điều tra đang diễn ra. Không có vũ khí nào được tìm thấy tại hiện trường”, phát ngôn viên Sở Cảnh sát Wiltshire thông tin.

Cảnh sát đã phong tỏa khu vực xung quanh nhà ông Simpson, gồm khu vườn và khoảng không gian rộng lớn sau nhà. Máy bay trực thăng và chó nghiệp vụ được huy động để tham gia tìm kiếm nghi phạm.

Cánh cửa ra vào nhà Fitzroy Simpson bị bắn vỡ. Ảnh: SWNS.

Ủy viên hội đồng địa phương Russell Holland cho biết cảnh sát đã xác nhận không có ai bị thương trong vụ việc. Nhà chức trách không cho rằng có mối nguy hiểm với công chúng. Ông Holland cho biết thêm cảnh sát sẽ tăng cường tuần tra trong khu vực.

Cảnh sát kêu gọi bất cứ ai có thông tin liên quan đến vụ việc hãy gọi 101 để cung cấp.

Fitzroy Simpson đầu quân cho Man City trong 3 năm 1992-1995. Trước đó, ông chơi cho Swindon, rồi thi đấu cho Portsmouth. Cựu cầu thủ từng 43 lần khoác áo đội tuyển Jamaica và nổi tiếng vì tham gia 3 trận ở vòng bảng World Cup 1998.

Tác giả: Hồng Hạnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP