Thể thao

SLNA thắng sát nút Nam Định trên sân nhà đầy kịch tính

CLB SLNA đã có chiến thắng đầy kịch tính trước Nam Định trong ngày chia tay V-League 2022.

Cả SLNA và Nam Định đều không còn bất kỳ mục tiêu nào ở mùa giải 2022. Họ bước vào trận đấu cuối cùng với tâm thế cống hiến một trận đấu hay cho khán giả.

Trước trận, SLNA vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn đối phương. Tuy nhiên, Nam Định lại bất ngờ có được bàn thắng sớm ngay ở phút thi đấu thứ 13 của trận đấu. Bàn thắng của đội khách Thành Nam được ghi do công của Trần Mạnh Hùng.

Nam Định không có được điểm trên sân Vinh


Có được bàn thắng ngay từ sớm, đội khách thi đấu ngày càng hay và nhiệt huyết. Họ liên tục tìm cơ hội đến khung thành của thủ môn đội SLNA.

Tuy vậy, niềm vui của đội khách cũng không kéo dài quá lâu. Phút 22, từ một pha bóng đầy thuận lợi, Arques đã ghi bàn thắng cân bằng tỉ số SLNA. Ngay sau khi đưa trận đấu về vạch xuất phát, chủ nhà thi đấu tự tin hơn và liên tục áp đảo đội bóng Thành Nam.

Sang đến hiệp 2, SLNA tiếp tục thi đấu trên cơ đối thủ. Đội chủ sân Vinh liên tục có những pha dứt điểm đến khung thành khiến cho hàng loạt các cầu thủ của Nam Định phải nhận về thẻ vàng do nỗ lực phá bóng.

Phút thứ 63, đội chủ nhà xuất sắc có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 được ghi do công của Đình Tiến. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, CLB Nam Định nỗ lực vươn lên tìm bàn thắng gỡ hòa nhưng họ đã không thành công.

Kết thúc trận đấu, SLNA có được chiến thắng sát nút trước CLB Nam Định. Với chiến thắng này, SLNA dường như kết thúc mùa giải 2022 với kết quả chấp nhận được.

Tác giả: Huyền Nguyễn

Nguồn tin: giaitri.arttimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP