Thể thao

Rimario rời Hải Phòng, Nam Định cùng SLNA chạy đua

Dù vừa trải qua mùa giải thăng hoa trong màu áo Hải Phòng song Rimario lại vừa bất ngờ chia tay đại diện đất Cảng. Xuất hiện thông tin cho biết, Nam Định cùng SLNA đang chạy đua để có ngôi sao ấy.

Hải Phòng đã có mùa giải V.League 2022 cực kỳ thành công. Dù cho còn 1 vòng đấu nữa, giải đấu mới khép lại song đại diện đất cảng đã chắc chắn có được ngôi á quân. Đây có thể xem là thành tích ngoài mong đợi của CLB chủ sân Lạch Tray.

Góp công lớn vào vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng mà Hải Phòng có được là sự xuất sắc tới từ Rimario Gordon. Cựu tiền đạo Hà Nội FC có tới 17 pha lập công - con số cực kỳ ấn tượng.

Anh gần như chắc chắn sẽ trở thành “Vua phá lưới” V.League 2022 bởi đang hơn người xếp sau là Phạm Tuấn Hải tới 8 bàn. Với việc mùa bóng chỉ còn một trận đấu nữa, cơ hội để chân sút thuộc biên chế đại diện thủ đô lật ngược thế cờ là điều không thể xảy ra.

Rimario quyết định chia tay Hải Phòng sau V.League 2022

Đáng chú ý, dù vừa góp công rất lớn vào thành công mà Hải Phòng có được song theo thông tin mới nhất, Rimario đã quyết định chia tay đội bóng đất cảng. Trên trang cá nhân, ngôi sao này đăng tải dòng trạng thái cho biết:

“"Sau những cuộc thương lượng, tôi và đội bóng đã không thể đi đến một thỏa thuận hợp lý cho cả đôi bên.

Vì vậy, tôi rất tiếc khi phải nói lời tạm biệt đội bóng đất Cảng chỉ sau một mùa giải gắn bó. Đây là bóng đá và tôi hi vọng các cổ động viên hiểu cho tôi. Tôi luôn luôn phải đưa ra những quyết định tốt nhất để có thể chăm lo cho bản thân và gia đình của mình dài lâu.

Hải Phòng luôn trong trái tim tôi và tôi chưa từng hết mong muốn sẽ được quay lại ngôi nhà thứ hai của mình để chơi bóng, để cống hiến hết khả năng của mình và làm hài lòng người hâm mộ”.

Nam Định cùng SLNA đã vào cuộc để hy vọng sở hữu chân sút này

Rất nhanh chóng, ngay sau khi Rimario chia tay Hải Phòng, đã xuất hiện những thông tin cho biết SLNA cùng với Nam Định đã vào cuộc để chuẩn bị tiến hành đàm phán nhằm đưa cầu thủ ấy về với đội bóng trong mùa giải 2023.

Với kinh nghiệm cùng đẳng cấp có thừa tại sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam, Rimario sẽ là sự bổ sung chất lượng cho bất cứ CLB nào sở hữu anh. Cả SLNA lẫn Nam Định đều hứa hẹn có nhiều lột xác vào mùa bóng tới, do đó, việc mang về một chân sút hàng đầu sẽ giúp họ thêm tự tin thách thức mọi đối thủ.

Tác giả: Dương Anh

Nguồn tin: bongda365.me

  Từ khóa: Rimario ,Nam Định ,hải phòng ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP