Bạn cần biết

Seoul Center - Địa chỉ cung cấp dịch vụ phun mày thẩm mỹ uy tín

Một đôi chân mày chuẩn đẹp đều màu sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thu hút hơn hẳn. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn phương pháp phun mày thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu chi tiết về công nghệ phun mày trong bài viết sau đây bạn nhé!

Phun mày là gì?

Phun mày là phương pháp thẩm mỹ tạo hình chân mày bằng công nghệ mới, đưa phần mực xăm vào vùng da được chỉ định và tạo dáng chân mày theo mong muốn của khách hàng. Với sự hỗ trợ của phương pháp này, có thể dễ dàng chỉnh sửa các khuyết điểm ở chân mày như lông mày thưa, mờ, dáng mày không đẹp hoặc không hợp phong thủy.

Ở thời điểm hiện tại, dịch vụ phun mày đang dần trở nên phổ biến, mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Phun mày là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện dáng chân mày chuẩn đẹp


Top công nghệ phun mày tại Seoul Center

Hiện nay, Seoul Center đang cung cấp rất nhiều phương pháp phun xăm lông mày chất lượng, mang đến hiệu quả thẩm mỹ vượt trội mà bạn không nên bỏ qua như:

Phun mày Ombre: Đây là công nghệ phun xăm lông mày hiện đại, sử dụng thiết bị chuyên dụng để giúp tạo hiệu ứng loang màu có độ bóng và chuyển động màu ấn tượng. Kỹ thuật viên phun xăm dùng loại kim siêu vi điểm để đưa mực hữu cơ vào chân mày, mang đến dáng mày đẹp tự nhiên, bền đẹp.

Phun mày Shading cát tường: Kỹ thuật này sử dụng máy kỹ thuật số hiện đại với cơ chế vận hành trục lò xo công nghệ 4.0 để đưa mực xăm xuống đúng vùng chân mày. Kỹ thuật này hạn chế tối đa tổn thương, giúp màu mực lên chuẩn hơn, không bị trổ màu, độ bám mực trên da mịn đều. Phương pháp này mang đến đường nét chân mày thanh mảnh, tự nhiên.

Phun mày Omber hiệu ứng bút chì 3 chiều: Đây cũng là kỹ thuật phun xăm mang đến hiệu ứng dáng lông mày đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, hài hòa với các đường nét khuôn mặt. Phương pháp này có thể phù hợp cho mọi đối tượng đang có khuyết điểm về dáng mày.

Khách hàng trước và sau khi thực hiện dịch vụ phun mày tại Seoul Center

Đây đều là những công nghệ phun mày thế hệ mới hiện đang được áp dụng tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Cam kết hiệu quả thẩm mỹ cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối dành cho khách hàng.

Với những thông tin chia sẻ về công nghệ phun mày thẩm mỹ tại Seoul Center. Tin chắc khách hàng đã có thể nắm rõ cũng như đưa ra lựa chọn phù hợp. Trong tháng 03/2024, Seoul Center đang diễn ra chương trình ưu đãi “Vòng quay may mắn: Đẹp hết nấc – Vì nàng là nhất” với cơ hội nhận ngay các voucher giảm giá cực khủng lên đến 50%, cùng với voucher làm đẹp 2 - 5 TRIỆU ĐỒNG.

Nếu cần hỗ trợ thêm về dịch vụ về giá xăm mày, vui lòng liên hệ tới Hotline 1800 3333 của Seoul Center để được hỗ trợ ngay từ hôm nay bạn nhé!

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Công ty thành viên trực thuộc DN Group

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

Seoul Center sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng 1800 3333

Website: https://seoulcenter.vn/

Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP