Trong tỉnh

Sáng 2/12, Nghệ An có 36 ca dương tính với COVID-19, trong đó 6 ca nhiễm cộng đồng

Từ 18h00 ngày 1/12 đến 06h00 ngày 2/12, Nghệ An ghi nhận 36 ca dương tính mới với COVID-19 tại 8 địa phương. Trong đó, có 6 ca cộng đồng, 30 ca đã được cách ly từ trước.

1. Bệnh nhân H.T.H.L, nữ, sinh 1992. Địa chỉ: thôn 4, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu. Bệnh nhân hàng ngày đi làm ở Công ty TNHH Gia Huy (xóm 12, Quỳnh Thạch, Quỳnh Lưu). Ngày 30/11 Bệnh nhân đến Nhà văn hóa thôn 4, Quỳnh Hoa để được test nhanh cho kết quả nghi ngờ. Sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi, ngày 1/12 cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Bệnh nhân có triệu chứng mệt mỏi.

2. Bệnh nhân T.B.T, nữ, sinh 2014. Địa chỉ: xóm 12, Quỳnh Thạch, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân là học sinh trường tiểu học xã Quỳnh Thạch. Bệnh nhân là con của Bệnh nhân H.T.H.L được công bố cùng lúc. Sau khi được tin Bệnh nhân H.T.H.L có kết quả dương tính, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Bệnh nhân không có triệu chứng.

3. Bệnh nhân N.T.T, nữ, sinh 1946. Địa chỉ: xóm 12, Quỳnh Thạch, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân tiền sử có tiếp xúc với Bệnh nhân H.T.H.L được công bố cùng lúc. Sau khi được tin Bệnh nhân H.T.H.L có kết quả dương tính, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Bệnh nhân không có triệu chứng.

4. Bệnh nhân V.T.O, nữ, sinh 1944. Địa chỉ: xóm 8, Quỳnh Thạch, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân tiền sử có tiếp xúc với Bệnh nhân N.T.T được công bố cùng lúc. Sau khi được tin Bệnh nhân N.T.T có kết quả test nhanh dương tính, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Bệnh nhân không có triệu chứng.

5. Bệnh nhân N.T.X, nữ, sinh 1975. Địa chỉ: xóm Minh Long, Nghĩa An, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân đi từ chợ Sen, huyện Tân Kỳ về ngày 22/11. Ngày 1/12 Bệnh nhân có triệu chứng đau rát họng, người mệt mỏi nên đến trạm y tế khám và được test nhanh cho kết quả nghi ngờ. Sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

6. Bệnh nhân L.A.T, nam, sinh 1994. Địa chỉ: Thanh Thịnh, Thanh Chương. Ngày 30/11 Bệnh nhân có triệu chứng mệt mỏi nên đến trạm y tế khám và được test nhanh cho kết quả nghi ngờ. Sau đó, Bệnh nhân được lấy mẩu gửi CDC cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

7. Bệnh nhân H.M.P, nữ, sinh 2011. Địa chỉ: Thôn 4, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu. Bệnh nhân được cách ly trong vùng phong tỏa. Bệnh nhân không có triệu chứng.

8. Bệnh nhân H.X.G, nam, sinh 1974. Địa chỉ: khối Tân Hòa, Thị trấn Nghĩa Đàn, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.Đ.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly. Bệnh nhân không có triệu chứng.

9. Bệnh nhân P.T.C.T, nữ, sinh 2002. Địa chỉ thường trú: Đỉnh Sơn, Anh Sơn. Địa chỉ tạm trú: Hưng Bình, TP Vinh. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.T.T, H.T.S đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

10. Bệnh nhân L.T.P, nữ, sinh 2000, Địa chỉ: Bản Nhôn Mai, Xã Nhôn Mai, Tương Dương. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.V.N đã được công bố trước đó. Bệnh nhân cách ly tại nhà. Bệnh nhân có triệu chứng sốt, đau bụng nhẹ.

11. Bệnh nhân T.V.L.C, nữ, sinh 2007. Địa Chỉ: thôn Thanh Đồng 3, Thanh Đồng, Thanh Chương. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.L đã công bố trước đó. Bệnh nhân cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

12. Bệnh nhân N.T.L.A, nữ, sinh 2007. Địa Chỉ: thôn Thanh Đồng 3, Thanh Đồng, Thanh Chương. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.L đã công bố trước đó. Bệnh nhân cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

13. Bệnh nhân N.T.N.Á, nữ, sinh 2007. Địa chỉ: Đại Đồng, Thanh Chương. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.L đã công bố trước đó. Bệnh nhân cách ly tập trung. Bệnh nhân không triệu chứng.

14. Bệnh nhân L.T.A.T, nữ, sinh 2007. Địa chỉ: Đại đòng, Thanh Chương. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.L đã công bố trước đó. Bệnh nhân cách ly tập trung. Bệnh nhân không triệu chứng.

15. Bệnh nhân N.K.H, nữ, sinh 2016. Địa chỉ: Thanh Lĩnh, Thanh Chương. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.V.T đã công bố trước đó. Bệnh nhân cách ly tập trung. Bệnh nhân không triệu chứng.

16. Bệnh nhân P.T.Y, nữ, sinh 1976. Địa chỉ: An Hòa, Thanh An, Thanh Chương. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.L đã công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân có triệu chứng: sốt, sổ mũi, người mệt mỏi.

17. Bệnh nhân T.A.T, nam, sinh 1994, xóm 2, Đà Sơn, Đô Lương. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.V.C đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại Trường THCS Lưu Sơn. Bệnh nhân không có triệu chứng.

18. Bệnh nhân N.V.L, nam, sinh 1978, Tràng Sơn, Đô Lương. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.V.C đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại Trường THCS Lưu Sơn. Bệnh nhân không có triệu chứng.

19. Bệnh nhân L.T.H, nữ, sinh 1990, Xóm Tân Thịnh, Giang Sơn Đông, Đô Lương. Bệnh nhân là F1 trường hợp đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường THCS Lưu Sơn. Bệnh nhân không có triệu chứng.

20. Bệnh nhân Nguyễn Thị Phúc, nữ, sinh 1999, xóm 6, Đà Sơn. Công nhân công ty may KIDO. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân T.T.N đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân có triệu chứng ho, rát họng.

21. Bệnh nhân T.T.L, nữ, sinh 1988, xóm 1, Đà Sơn, Đô Lương. Công nhân công ty may KIDO. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân T.T.N đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường THCS Nguyễn Quốc Trị. Bệnh nhân có triệu chứng ho, rát họng, sốt.

22. Bệnh nhân N.V.G.B, nam, sinh 2007. Địa chỉ: Hưng Thịnh, Hưng Nguyên. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.A.T đã công bố trước đó. Bệnh nhân cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

23. Bệnh nhân H.V.T, nam, sinh 1976. Địa chỉ: Đông Sơn, Thị trấn Kim Sơn, Quế Phong. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân H.G.H đã được công bố trước đó. Bệnh nhân cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

24. Bệnh nhân S.T.N, nữ, sinh 1980. Địa chỉ: Bản Pòng, Nậm Giải, Quế Phong. Bệnh nhân là trường hợp F1 trong khu cách ly. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân có triệu chứng ho khan, rát họng.

25. Bệnh nhân V.T.B, nữ, Sinh 1980 . Địa Chỉ: Mường Hin, Tiền Phong, Quế Phong. Bệnh nhân là trường hợp F1 trong khu cách ly. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

26. Bệnh nhân Q.V.T, nam , Sinh 1975. Địa Chỉ: Bản Thái Phong, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong. Bệnh nhân là trường hợp F1 trong khu cách ly. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

27. Bệnh nhân T.Đ.V, nam, sinh 1974. Địa chỉ: Đà Sơn, Đô Lương. Bệnh nhân đi từ Bình Dương về ngày 30/11. Bệnh nhân được cách ly tập trung tại Trường Nguyễn Quốc Trị. Bệnh nhân không có triệu chứng.

28. Bệnh nhân C.T.G, nữ, sinh 1989. Địa chỉ: thôn 2, Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân đi từ Bình Dương về ngày 26/11. Bệnh nhân được cách ly tại UBệnh nhânD xã Quỳnh Giang cũ. Bệnh nhân không có triệu chứng.

29. Bệnh nhân L.T.B.N, nữ, sinh 2019. Địa chỉ: thôn 2, Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân cùng mẹ là Bệnh nhân C.T.G đi từ Bình Dương về ngày 26/11. Bệnh nhân được cách ly tại UBệnh nhânD xã Quỳnh Giang cũ. Bệnh nhân không có triệu chứng.

30. Bệnh nhân H.T.H, nữ, sinh 1992. Địa chỉ: Sơn Hải, Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân từ TP HCM về ngày 23/11. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

31. Bệnh nhân H.T.D, nữ, sinh 1991. Địa chỉ: Sơn Hải, Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân từ TP HCM về ngày 23/11. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

32. Bệnh nhân L.T.X, nữ, sinh 1991. Địa chỉ: xóm Minh Diệu, Nghĩa Minh, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân từ Đồng Nai về ngày 23/11. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

33. Bệnh nhân H.T.H, nữ, sinh 1989. Địa chỉ: Sơn Hải, Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân từ TP HCM về ngày 23/11. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

34. Bệnh nhân T.T.H, nữ, sinh 1992. Địa chỉ: Xóm 9, xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu. Bệnh nhân từ TP HCM về ngày 27/11. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân có triệu chứng: đau họng, sổ mũi.

35. Bệnh nhân H.V.T, nam, sinh 2003. Địa chỉ: Xóm 8, xã Ngọc Sơn, huyện Quỳnh Lưu. Bệnh nhân từ Bình Dương về ngày 28/11. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

36. Bệnh nhân H.B.H, nam, sinh 1990. Địa chỉ: Quỳnh Đôi, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân đi Nha Trang về ngày 28/11. Bệnh nhân đã được cách ly. Bệnh nhân không có triệu chứng.

Theo CDC Nghệ An

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP