Thể thao

Rộ tin tiền vệ hàng đầu Việt Nam được CLB Hàn Quốc hỏi mua

Tiền vệ được đánh giá có chuyên môn tốt nhất ĐT Việt Nam - Nguyễn Hoàng Đức được CLB đang thi đấu ở giải K-League 1 của Hàn Quốc là Daejeon Hana Citizen hỏi mua.

Cùng với 2 CLB của V-League, Daejeon Hana Citizen được cho đang có sự quan tâm đặc biệt đến Hoàng Đức. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng ở K-League 1 (hạng cao nhất Hàn Quốc) đã mời chào tiền vệ này với mức phí lót tay 40.000 USD.

Hoàng Đức có tìm kiếm thách thức mới ở nước ngoài? (Ảnh: Thể Công Viettel)

Hoàng Đức - ứng cử viên Quả bóng Vàng Việt Nam 2023, sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản Thể Công Viettel vào cuối mùa giải 2023/24. Hai phía hiện chưa có bất cứ xác nhận nào về việc gia hạn hợp đồng.

Với tài năng đặc biệt cùng phong độ ổn định, Hoàng Đức là trụ cột của Thể Công Viettel cũng như ĐT Việt Nam trong nhiều năm qua.

Việc ngôi sao này không thể dự Asian Cup 2023 vì chấn thương là một trong những nguyên nhân khiến đoàn quân của HLV Philippe Troussier không đạt kết quả như ý. Trong quá khứ, Hoàng Đức từng chia sẻ giấc mơ ra nước ngoài thi đấu nếu có cơ hội.

Ở vòng 9 V-League, Thể Công Viettel của Hoàng Đức tiếp Khánh Hòa trên sân nhà vào 19h15 ngày 17-2. Ngay sau trận này, Hoàng Đức sẽ bay vào TP HCM tham dự gala trao giải Quả bóng Vàng 2023, nơi anh cùng tiền đạo Tuấn Hải là 2 ứng cử viên lớn nhất.

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP