Giải trí

Rộ tin cặp đôi đình đám làng giải trí Việt đã chia tay sau 5 năm bên nhau?

Thông tin cặp đôi đình đám của Vbiz này chia tay sau nhiều năm bên nhau khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt là Kỳ Duyên - Minh Triệu đã "đường ai nấy đi" sau nhiều năm bên nhau.tracking

Dù chưa từng một lần lên tiếng xác nhận, song Kỳ Duyên - Minh Triệu gắn với nhau như hình với bóng ở nhiều sự kiện, chương trình,... nhiều năm qua.

Một số nguồn tin cho rằng, Kỳ Duyên - Minh Triệu đã chia tay, và bộ ảnh gần đây mà cả hai thực hiện chỉ mang tính chất công việc. Trong diễn biến mới đây nhất, Kỳ Duyên cũng có động thái như ẩn ý cho việc kết thúc mối quan hệ.

Cụ thể, Kỳ Duyên chia sẻ bộ ảnh với Minh Triệu kèm theo 3 từ: "Hết hình rồi".

Động thái mới đây nhất của Kỳ Duyên.

Hiện, cặp đôi này vẫn chưa lên tiếng gì về thông tin chia tay đang lan truyền trên mạng xã hội. Song đây vẫn là đề tài bàn luận trên mạng xã hội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Kỳ Duyên - Minh Triệu được cư dân mạng "đẩy thuyền" sau một chương trình truyền hình thời điểm năm 2019. Suốt 5 năm, dù chưa một lần xác thực hay phủ nhận mối quan hệ, cặp đôi vẫn dính với nhau như sam, từ hoạt động nghệ thuật cho đến cuộc sống thường nhật.

Không những thế, Kỳ Duyên - Minh Triệu cũng không ngần ngại chia sẻ chuyện sống chung nhà, về quê đối phương ăn Tết, còn thoải mái công khai ảnh chụp chung thân mật lên mạng xã hội.

Trong một bài phỏng vấn, nói về Kỳ Duyên, Minh Triệu từng chia sẻ: "Thời gian đầu mới quen biết, Kỳ Duyên chưa trưởng thành và suy nghĩ không mấy tích cực. Duyên đã phải rất kiên nhẫn để bản thân cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn. Trong một khoảng thời gian dài, Triệu thấy Duyên thay đổi rất nhiều và bản thân Triệu cũng rất tự hào vì điều đó".

Kỳ Duyên - Minh Triệu là cặp đôi đẹp của làng giải trí, gắn nhau như hình với bóng nhiều năm qua.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP