Giải trí

Cặp đôi “chúng mình có nhau” Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn rạn nứt

Động thái lạ của Kỳ Duyên và Minh Triệu đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, từ đó dấy lên vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm.

Minh Triệu - Kỳ Duyên là cặp đôi bạn thân đã có khoảng thời gian gắn bó khá lâu bên nhau. Cả hai có nhiều điểm tương đồng từ cách ăn mặc đến tính cách, suy nghĩ và lối sống.

Đặc biệt, cặp đôi bạn thân này đều có sức ảnh hưởng lớn đối với làng thời trang Việt. Mỗi khi họ xuất hiện cùng nhau đều chiếm trọn "spotlight" (sự chú ý) nhờ phong cách đa dạng, cuốn hút.

Minh Triệu - Kỳ Duyên cũng liên tục được "chọn mặt gửi vàng" đảm nhận các vị trí quan trọng ở nhiều show diễn thời trang lớn và đóng vai trò huấn luyện viên ở các chương trình người mẫu.

Cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên

Dù chưa một lần nói rõ về mối quan hệ "trên tình bạn" nhưng với việc thường xuyên xuất hiện cùng nhau, có những cử chỉ thân mật, đáng yêu, cặp đôi bạn thân này đã được fan hâm mộ tích cực "đẩy thuyền".

Tuy nhiên, mới đây, đã bất ngờ xuất hiện nghi vấn tình bạn giữa Kỳ Duyên và Minh Triệu đang gặp trục trặc khi cả hai người đẹp đều có động thái rời ra khỏi nhóm trò chuyện cùng với người hâm mộ.

Ngoài ra, Kỳ Duyên còn tiết lộ bản thân đang bị áp lực nên đã tới phòng gym tập luyện. "Mỗi khi stress tôi lại lao vào đây 1 lúc là hết: - nàng hậu viết.

Động thái lạ này của cặp đôi đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Tuy nhiên đây chỉ là những suy đoán từ phía cư dân mạng, sau đó Kỳ Duyên vẫn đăng clip vui đùa có sự tham gia của Minh Triệu.

Trước đó, nhân dịp sinh nhật người bạn thân, Kỳ Duyên đã đặc biệt dành nhiều tâm tư tình cảm khi gửi tặng món quà vô cùng đặc biệt. Đó là một ngôi sao trực tuyến mang tên cô và Minh Triệu, thuộc chòm sao Kim Ngưu - là cung hoàng đạo của Minh Triệu.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, quê Nam Định. Năm 18 tuổi, cô đánh bại nhiều gương mặt đình đám trong làng mỹ nhân như Khánh Vân, Phạm Hương, Nam Em để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Minh Triệu sinh năm 1988. Cô được biết đến sau khi đoạt giải Đồng "Siêu mẫu Việt Nam 2008". Mỹ nhân này còn được xem là một trong những người sở hữu vóc dáng đẹp nhất nhì trong làng mốt Việt.

Cô từng kinh doanh phòng trà, nhưng sau đó rẽ hướng sang thành lập thương hiệu thời trang riêng.

Tác giả: Tuấn Khang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP