Đẹp

Kỳ Duyên gồng cơ mỗi ngày để chân thẳng như "thước kẻ", body không mỡ thừa

Kỳ Duyên chia sẻ cách ăn uống tập luyện để dù có gym mà body vẫn mảnh mai, không sợ quá "đô con".

Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu sở hữu hình ảnh thời trang cùng vẻ ngoài ấn tượng. Từng có quá khứ nhận nhiều ý kiến bởi cân nặng, nhưng thời gian gần đây, cô nàng nhận được nhiều lời khen với hình thể nóng bỏng. Người đẹp chăm chỉ tập gym mỗi ngày, nếu không thể đến phòng tập thì cũng tranh thủ rèn luyện tại nhà.

Cận cảnh vóc dáng quyến rũ của nàng hậu.

Điểm đặc biệt ở Kỳ Duyên khiến khán giả "mê mệt" là vòng eo "con kiến" - 59cm cùng đôi chân thẳng như "thước kẻ" chiều dài 1,10m của cô nàng. Ngoài việc cơ địa sẵn có thì Kỳ Duyên cũng mất rất nhiều công sức vào việc ăn uống, tập luyện để có được những con số như thế.

Kỳ Duyên sở hữu vòng eo cùng đôi chân thẳng tắp không mỡ thừa.

Liên hệ với nàng hậu, cô cho biết tất cả phần nhiều nhờ vào quá trình ăn đúng, tập đúng. Chân dài tập luyện rất nhiều nhưng không để bản thân quá "to", kém duyên dáng cũng như luôn duy trì được các số đo mực thước. Theo đó cô cho hay quá trình tập gym của mình là tập với các loại tạ nặng vừa phải cân nặng từ 2,5-5kg và thực hiện nhiều hiệp (15 lần/hiệp). Điểm quan trọng thứ 2 là gồng core (cơ), điều này rất quan trọng bởi chỉ khi siết đúng cơ, cảm nhận rõ về cơ thể thì mọi thứ mới hiệu quả. Ngoài ra cũng cần tập các bài HIIT nhằm bổ sung sức bền, giúp cơ thể đốt mỡ toàn thân nhanh hơn.

Người đẹp có cách ăn uống, tập luyện nhằm giữ vóc dáng cuốn hút, tập gym đều đặn mà không bị to.

Thay vì tập trung nâng tạ nặng, cô chọn tạ vừa sức và lặp lại nhiều lần.

Điểm mấu chốt là gồng core để "ăn" vào nơi mình muốn tập luyện.

Người đẹp cũng cho hay, không thể giảm béo từng phần mà cơ thể sẽ tự giảm béo toàn thân, phần nào trước hoặc sau là do cơ địa, nên việc tập gồng core, điều chỉnh hơi thở sẽ giúp các nhóm cơ vùng mình muốn (như eo, mông) phát triển, lộ rõ múi, săn chắc hơn.

Kỳ Duyên chú trọng thay đổi hình thể không chỉ để mặc đồ đẹp mà còn vì xây dựng hình ảnh đẹp hơn trong mắt khán giả.

Chân dài thay đổi suy nghĩ về hình ảnh thanh mảnh, nhẹ nhàng của các nàng hậu.

Không chỉ vậy, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng rất chú trọng vào chuyện ăn uống, chân dài thậm chí cũng ăn trái cây theo một quy chuẩn khoa học, tránh nạp đường vào cơ thể. Cô cho hay: "Duyên hạn chế ăn trái cây sau bữa chính để giảm lượng calo nạp vào cơ thể, chỉ ăn một ít trước bữa chính để tạo cảm giác no. Bên cạnh đó mình cũng ăn các loại hạt như hạnh nhân, óc chó..."

Cô nhận được rất nhiều lời khen cho phong cách hiện tại.

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP