Đẹp

Mặc sơ mi "không phòng hộ", tôn vòng 1 lấp ló: Đây là "đối thủ đáng gờm" của Kỳ Duyên

2 người đẹp Việt này dẫn đầu xu hướng "Businesswoman Special" với sơ mi buông cúc hờ hững.

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy gây chú ý trên MXH khi khoe những hình ảnh đi dạo trên đường phố Ý trong trang phục bao gồm sơ mi phối với vest và quần hot pants. Người đẹp Quảng Nam lăng xê mốt "no bra" với sơ mi dáng rộng, buông cúc hững hờ.

Trần Tiểu Vy lăng xê mốt sơ mi buông cúc trên đường phố Ý.

Outfit của Tiểu Vy có sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu xanh lá với sắc độ khác nhau. Đây cũng là tông màu được yêu thích trong mùa hè vì đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Với set đồ này, cô phối cùng đôi giày mũi nhọn, gót thấp tone sur tone với túi kẹp nách màu trắng Gucci, mang đậm phong cách "Businesswoman Special" - kiểu mặc như những nữ doanh nhân đặc biệt.

Khái niệm "Businesswoman Special"

Ngày nay, "Businesswoman Special" là style mà nhiều cô gái hiện đại đang theo đuổi, với các item đơn giản, rộng rãi, phù hợp để vừa mặc đi làm lẫn đi chơi. Phong cách này từng được Hailey Bieber, Kendall Jenner, Gigi Hadid, Kaia Gerber mê mẩn. Những item chủ lực cần cho "Businesswoman Special" là sơ mi dáng rộng, quần ống suông, áo blazer, áo thun basic, quần jean,...

Các outfit của Kỳ Duyên theo đúng chuẩn "nữ doanh nhân đặc biệt".

Trước đây, phong cách girl boss được khởi xướng đã nhận được vô vàn lời khen ngợi của giới mộ điệu vì trang phục không quá rườm rà, cầu kỳ, thiên về tính thoải mái, lịch sự. Đến nay, tinh thần của kiểu mặc girl boss được phát triển hơn nhờ sự lăng xê nhiệt tình của thế hệ phụ nữ trẻ mới.

"Khi đi làm, các cô ấy có thể khoác áo blazer, xắn tay áo sơ mi, mặc quần tây ống suông để thoải mái làm bất cứ thứ gì họ có thể. Đến cuối tuần, họ vẫn có thể mặc áo sơ mi, blazer để đi gặp gỡ, ăn uống với bạn bè. Đơn giản nhưng không đơn điệu - Đây là tinh thần cần phải có của xu hướng 'Businesswoman Special'. Một phong cách thanh lịch với những bộ trang phục dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh", theo Instyle.

Thay vì mặc "kín cổng cao tường", người đẹp Nam Định có màn lên đồ táo bạo bằng cách buông hờ hững 2- 3 chiếc cúc đầu.

Trong đó, tờ The Love List nhận định, những item ngoại cỡ như sơ mi dáng rộng được ưa chuộng hơn cả nhờ cách biến tấu đa dạng, điển hình như mốt buông cúc. "Nó dường như đang phá vỡ sự hoàn hảo mà mọi người thường mặc định, đem đến tinh thần phóng khoáng cho các cô gái thời đại mới" - biên tập viên thời trang Jess Graves nói.

Kỳ Duyên cực kỳ phóng khoáng khi mặc sơ mi buông cúc dưới, với tông màu đối lập đỏ - đen.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP