Thể thao

Quế Ngọc Hải được AFC tôn vinh với biểu tượng đặc biệt

Với màn trình diễn ấn tượng trước Nhật Bản, Quế Ngọc Hải đã được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tôn vinh. Đặc biệt, tổ chức này dành lời ngợi khen cho cựu đội trưởng ĐT Việt Nam theo cách đặc biệt.

Ở trận đấu diễn ra vào tối ngày 29/3, tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn quả cảm trước Nhật Bản, để rồi cầm hoà đối phương với tỉ số chung cuộc 1-1. Đây là kết quả thực sự đáng khen ngợi với thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi chúng ta chia tay với vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Một trong những cái tên thi đấu ấn tượng nhất bên phía tuyển Việt Nam là Quế Ngọc Hải. Anh thể hiện tư chất thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự với lối chơi mạnh mẽ, dứt khoát và quyết đoán.

Điều đó đã gây ấn tượng mạnh với AFC. Thông qua tài khoản chính thức của Asian Cup, AFC đã phát lại tình huống Quế Ngọc Hải nhoài người xoạc bóng và đón đầu cản phá cú sút cực mạnh của cầu thủ Nhật Bản diễn ra vào phút 40.

Quế Ngọc Hải có màn trình diễn ấn tượng với Nhật Bản

Ngoài ra, AFC cũng “đính kèm” dòng trạng thái và biểu tượng đặc biệt. Cụ thể, tổ chức này có viết: “No way past Que Ngoc Hai!” đồng thời đi cùng là hình biển cấm, có nghĩa là “Không có cửa để vượt qua Quế Ngọc Hải”. Biểu tượng biển cấm cho thấy sự chắc chắn và vững vàng của cầu thủ đang khoác áo SLNA.

Đây rõ ràng là lời khen vô cùng chất lượng mà AFC dành cho Ngọc Hải đồng thời nói lên màn trình diễn đẳng cấp của cầu thủ sinh năm 1993 trên sân Saitama. Rõ ràng, trung vệ đội bóng chủ sân Vinh vẫn là cái tên thực sự quan trọng nơi hàng phòng ngự tuyển Việt Nam.

Anh được AFC tôn vinh với dòng trạng thái cùng biểu tượng đặc biệt

Xuyên suốt vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Quế Ngọc Hải là một trong những cái tên thi đấu ổn định nhất của tuyển Việt Nam. Bằng sự chắc chắn của mình, trung vệ này giúp cho đội bóng không thua đậm trước Nhật Bản, Saudi Arabia hay thậm chí là cả Australia - các đại diện hàng đầu châu lục.

Trong ngày hôm nay (30/3), Quế Ngọc Hải cùng tuyển Việt Nam sẽ về nước. Dự kiến, vào lúc 14h00 (Theo giờ Việt Nam), toàn đội sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Tác giả: Tuấn Điền

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP