Thể thao

Trung vệ Quế Ngọc Hải: 'Chúng tôi sẽ nỗ lực để có được kết quả tốt'

ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu gặp đối thủ rất mạnh Nhật Bản. Đây là rào cản vô cùng khó vượt qua, nhưng không vì thế mà các cầu thủ Việt Nam tự ti. Trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Thầy Park nói rằng khi bước vào vòng loại cuối, khó khăn sẽ rất nhiều nên toàn đội cần cố gắng hơn nữa.

Dù các đối thủ rất mạnh, nhưng toàn đội phải thi đấu hết sức để mang về kết quả tốt nhất. Gặp Nhật Bản cũng vậy. Sức mạnh, đẳng cấp của Nhật Bản đã được chứng minh với ngôi nhất bảng B, nhưng chúng tôi không sợ khi gặp họ”.

Cũng theo Ngọc Hải thì: “Đây là lần đầu ĐT Việt Nam bước vào vòng loại cuối World Cup, tranh tài cùng những đội bóng hàng đầu châu Á. Đó là trải nghiệm rất thú vị nhưng cũng vô cùng khó khăn. Lúc này dù Nhật Bản đã có vé đến Qatar, nhưng tôi nghĩ họ vẫn sẽ sử dụng cầu thủ tốt nhất chứ ít có khả năng xếp cầu thủ dự bị ra sân thi đấu với Việt Nam”.

Cách đây 3 năm, ĐT Việt Nam đã gặp Nhật Bản tại Asian Cup và thua 0-1. Lần này, ĐT Việt Nam sẽ làm khách của Nhật Bản nên cửa có điểm lại càng cực khó. “Thi đấu với Nhật Bản là hành trang tốt để sang năm khi dự Asian Cup 2023, toàn đội sẽ chơi với tinh thần và tâm thế khác so với ở Asian Cup 2019”, Ngọc Hải nói.

Công Phượng háo hức khi trở lại Nhật Bản

Đặt chân đến Nhật Bản lần này, tiền đạo Công Phượng không khỏi bồi hồi nhớ lại thời gian trước đây khi anh sang xứ hoa anh đào thi đấu. Đó là năm 2016, khi Công Phượng chơi cho CLB Mito Hollyhock. “Đã 6 năm rồi tôi mới trở lại Nhật Bản. Cảm giác vẫn như thuở ban đầu”, Công Phượng bày tỏ.

Trong bối cảnh ĐT Việt Nam bị sứt mẻ lực lượng, rất có thể Công Phượng sẽ được thầy Park bố trí đá chính khi đối đầu Nhật Bản sắp tới. Năm 2019 khi gặp Nhật Bản tại Asian Cup 2019, Công Phượng cũng được đá chính trong màu áo ĐT Việt Nam.

Tác giả: Thành Văn

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP