Thể thao

Quang Hải chấn thương, rời sân sớm trong trận gặp Lào

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải khiến các cổ động viên Việt Nam lo lắng khi anh rời sân sớm trong trận đấu với Lào ở bảng B AFF Cup 2022.

Quang Hải đá chính trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Lào ở bảng B AFF Cup 2022. Tuy nhiên, tiền vệ mang áo số 19 chỉ thi đấu đến phút 34. HLV Park Hang Seo rút Quang Hải ra nghỉ ngay trong hiệp một khiến các khán giả bất ngờ.

Hình ảnh tường thuật trực tiếp sau đó cho thấy Quang Hải có thể gặp chấn thương. Cầu thủ này phải chườm đá quanh bắp chân trái.

Quang Hải chỉ thi đấu hơn 30 phút trong trận ra quân của đội tuyển Việt Nam.

Kể từ sau trận giao hữu với Ấn Độ hồi tháng 9, Quang Hải chỉ ra sân thêm 24 phút trong màu áo Pau FC. Thời gian thi đấu quá ít có thể ảnh hưởng nhiều đến trạng thái sẵn sàng về mặt thể chất và cảm giác thi đấu của Quang Hải.

Trong buổi họp báo sau trận giao hữu với Philippines cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo cho biết ông vẫn cử trợ lý theo dõi và hỏi thăm tình hình của Quang Hải ở Pháp. Tiền vệ sinh năm 1997 chỉ vừa hội quân với đội tuyển Việt Nam trước ngày sang Lào. Ở thời điểm đó, Quang Hải không gặp vấn đề gì về thể lực hay chấn thương.

"Sức khỏe cậu ấy tốt, không có vấn đề gì. Quang Hải háo hức tham gia giải đấu lần này. Sức khỏe cậu ấy bình thường, không có gì đặc biệt", HLV Park Hang Seo nói.

Quang Hải chấn thương phải rời sân sớm trong trận gặp Lào, HLV Park Hang Seo tung Nguyễn Văn Quyết vào sân thay thế. Không lâu sau khi vào sân, tiền đạo mang áo số 10 tham gia vào pha tấn công dẫn tới bàn thắng thứ hai của đội tuyển Việt Nam.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: Quang Hải ,Chấn thương ,Lào

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP