Thể thao

Quang Hải báo tin cực vui cho HLV Park Hang-seo trước trận gặp Malaysia

Chấn thương của Nguyễn Quang Hải không nghiêm trọng, vẫn đủ khả năng ra sân ở trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Malaysia ngày 27/12 tới.

Quang Hải gặp chấn thương sau tình huống va chạm với cầu thủ Lào ở trận đấu tối 21/12. Anh chủ động xin HLV Park Hang-seo rời sân từ phút 34 hiệp đấu đầu tiên, nhường vị trí cho Văn Quyết. Đội tuyển Việt Nam sau đó vẫn dễ dàng đánh bại Lào 6-0.

Sáng nay 22/12, Quang Hải đã được đưa đi chụp cộng hưởng từ (MRI) tại Vientiane để đánh giá tình trạng chấn thương. Kết quả cho thấy tiền vệ Pau FC chỉ bị quá tải cơ, không gặp vấn đề nghiêm trọng về thể lực, sức khoẻ. Đây là tin vui với HLV Park Hang-seo, vốn luôn đánh giá cao năng lực tấn công của Quang Hải.

Đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng B sau chiến thắng 6-0 trước Lào tối 21/12 (ảnh Hữu Phạm)

“Quang Hải chỉ cần nghỉ ngơi và sẽ sớm tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam. Nếu không có gì bất ngờ, cậu ấy vẫn đủ khả năng ra sân ở trận đấu với Malaysia nếu được HLV Park Hang-seo sử dụng”-một thành viên đội tuyển Việt Nam cho biết.

Trong sáng 22/12, đội tuyển Việt Nam đã chia làm 2 nhóm, nhóm không ra sân trận đấu với Lào tiếp tục tập luyện nhẹ. Số còn lại nghỉ ngơi, vận động tại khách sạn. Tối nay, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường về Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 27/12. Kết quả trận đấu này dự báo có thể quyết định vị trí nhất bảng B cùng suất vào bán kết AFF Cup 2022.

Tác giả: Tiểu Phùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP