Đẹp

Phương Oanh khoe dáng 'cực nuột' chỉ sau 1 tháng sinh con, cân nặng hiện tại bao nhiêu?

Vừa tròn một tháng, Phương Oanh đã giảm về được số cân ban đầu sau khi sinh song thai?

Mới đây, diễn viên Phương Oanh và chồng đại gia Shark Bình vừa tổ chức bữa tiệc ăn mừng đầy tháng của cặp song sinh Jimmy & Jenny với sự chung vui của bạn bè, người thân. Sự chú ý đổ dồn vào hình thể của "mẹ bỉm" Phương Oanh, cô khiến nhiều người kinh ngạc khi xuất hiện với chiếc váy ôm bó sát bằng da.

Chỉ sau 1 tháng sinh con, Phương Oanh đã giảm được 16-17 kg, lùi về cân nặng 60 kg. Cô cho biết chỉ còn 5 kg, bản thân sẽ trở về lại cân nặng ban đầu thuở chưa sinh em bé.

Màn hồi dáng tốc độ của Phương Oanh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Ngay sau khi nhận được vô số lời khen từ công chúng, Phương Oanh lập tức tung bộ ảnh khoe vóc dáng quyến rũ trong sự kiện vừa qua.

Bí kíp giảm cân của Phương Oanh khá đơn giản. Do tháng đầu vừa sinh con nên nữ diễn viên chưa thể tập thể dục như bình thường mà cô giảm cân nhờ vào việc ăn uống lành mạnh, bổ sung nhiều chất xơ, vitamin, đạm, hạn chế dùng các thực phẩm dầu mỡ. Bữa sáng, cô chỉ ăn nhẹ sữa và ngũ cốc, sau đó sử dụng thêm thực phẩm chức năng tinh chất nghệ để làm sáng da, giúp dạ dày tiêu hóa tốt hơn.

Theo khuyến cáo của các bác sĩ, mẹ bầu không nên giảm cân tức tốc trong vòng một tháng sau sinh. Giai đoạn đầu tiên khi con chào đời rất cần đến sữa mẹ, vì vậy, các chị em cần cân nhắc việc nạp năng lượng đầy đủ cho cơ thể để có thể chăm sóc em bé. Khoảng 1 tháng sau sinh, vóc dáng của mẹ bỉm sẽ giảm khoảng 7-10 kg. Thời điểm này, các chị em có thể bắt đầu đi bộ, thực hiện các động nhẹ nhàng để tránh tổn hại đến các vết thương cơ thể.

Giai đoạn thích hợp nhất để các mẹ bỉm có thể bắt đầu "công cuộc" giảm cân là khoảng 6 tuần sau sinh. Nếu kiên trì, cơ thể của chị em sẽ nhanh chóng trở lại như cũ vào khoảng 1 năm hậu "lâm bồn".

Trong thời gian mang thao, Phương Oanh thường xuyên nấu nướng tại gia để đảm bảo an toàn thực phẩm và còn giữ được lửa tình yêu với ông xã Shark Bình. Kể từ ngày làm phu nhân tỷ phú, nữ diễn viên có cuộc sống sung túc, ăn uống nhiều món sơn hào hải vị khiến công chúng phải ganh tị.

Tác giả: Mia

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP