Giải trí

Phương Oanh đáp trả gắt tin đồn 'diễn để câu view' trong clip nấu ăn

Qua những hình ảnh trích xuất, người xem thấy rõ hình ảnh Phương Oanh tỉ mỉ, tự tay chuẩn bị những món ăn ngon dành cho người thân của mình.

Đầu tháng 11/2023, Phương Oanh bất ngờ thông báo tin vui mang song thai với Shark Bình và quyết định lùi tiệc cưới với ông xã đến khi hai con chào đời.

Hiện tại, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ cuộc sống đời tư lên mạng xã hội, và nhận về rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Cô cũng thường xuyên chia sẻ những mâm cơm hấp dẫn do chính tay cô nấu lên trên mạng xã hội khiến ai cũng trầm trồ, dành nhiều lời khen ngợi.

Phương Oanh từng tâm sự, dù rất mệt nhưng thấy người thân ăn ngon miệng với những món mình đích thân nấu là cô đã cảm thấy ấm lòng.

Phương Oanh đang mang thai cặp song sinh.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại cho rằng Phương Oanh chỉ đang diễn để câu view khiến cô nàng phải đăng đàn phản bác.

Cụ thể, trong clip làm món cua sốt Singapore, một cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng Phương Oanh chỉ đang diễn để quay clip câu view và có cả ê-kíp đứng phía sau chỉ để phục vụ cho cô làm màu.

Người này viết: "Lại cũng đang diễn thôi, nấu được là nhờ có cả đoàn ekip đứng phục vụ mẹ trẻ làm màu".

Trước bình luận này, Phương Oanh thẳng thắn đáp trả, thậm chí treo thưởng khoản tiền cực khủng nếu người này tìm được bằng chứng cho thấy phía sau cô có ekip.

Phương Oanh tung bằng chứng đáp trả tin đồn làm màu sau clip nấu ăn triệu view.

Sau đó, bà xã Shark Bình còn công khai chia sẻ hình ảnh trích xuất camera trong nhà quay lại toàn cảnh hậu trường nấu ăn như một lời đáp trả rõ ràng về những đồn thổi trên mạng.

"À đây, tiện Oanh khoe luôn với cả nhà ekip 15 người như lời đồn của Oanh nhé. Cả nhà cả cửa chỉ có vậy thôi, thỉnh thoảng có chị giúp việc chạy vào rửa hộ rau, xoong nồi cho nhanh thôi. Oanh để luôn hình camera cho chân thật, hy vọng mọi người hoan hỉ nha", Phương Oanh chia sẻ.

Qua những hình ảnh trích xuất từ camera, người xem thấy rõ hình ảnh Phương Oanh tỉ mỉ, tự tay chuẩn bị những món ăn ngon dành cho người thân của mình, cũng như sự thật phía sau lời đồn đoán có cả ekip đứng sau giúp cô làm màu.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP