Xe

Phong cách dân văn phòng đi làm bằng xe cào cào

Mặc quần âu, sơ mi thắt cà vạt, nhưng người đàn ông mang đầy đủ đồ bảo hộ của dân chơi môtô chuyên nghiệp trước khi ngồi lên chiếc cào cào phi tới chỗ làm.

Bốc đầu, cày đất ở phần đường men thay vì đường chính, lao cắt ngang mặt đường, phóng như bay trên cao tốc và những pha bay vọt lên không tới vài mét là cách chiếc xe cào cào màu cam vượt qua khoảng cách địa lý để tới đích.

Chiếc xe cào cào cày đất ở lề đường thay vì chạy ở mặt đường nhựa.


Nhân vật trong video là Topher Ingalls, một cựu tay đua xe cào cào chuyên nghiệp đã giải nghệ và chuyển sang buôn bán bất động sản. Ý tưởng làm video xuất phát từ việc Ingalls muốn tìm một cách sáng tạo để kết nối giữa nghề cũ và nghề mới đồng thời chia sẻ câu chuyện của bản thân.

"Cựu tay đua motocross chuyên nghiệp tạo ra video marketing hay nhất trong nhiều năm qua" là nhận xét của trang Cycleworld khi giới thiệu video hồi tháng 4. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra trong đó có hoàn toàn hợp pháp hay không thì không được đảm bảo.



Những màn thể hiện mạo hiểm của Ingalls trên đường đi làm khiến một số người không đồng tình, cũng là một phần nguyên nhân anh suýt gặp rắc rối với pháp luật.


Ngay sau đó, cảnh sát California cho biết có thể điều tra vụ việc do "những pha biểu diễn quá mạo hiểm" và dường như Ingalls lái xe trên đất của người khác. Đến đầu tháng 5, KSBY đưa tin rằng cựu tay đua chuyên nghiệp không bị kết tội gì. Trong khi đó, Ingalls công khai xin lỗi và gỡ video khỏi các tài khoản cá nhân.

Tác giả bài viết: Mỹ Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP