Bạn cần biết

Phiên bản “Workshop Tiền sản 2023” tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Vinh

Workshop Tiền sản phiên bản 2023 – Chào đón Mèo con - Sự kiện lần đầu tiên diễn ra tại TP Vinh dành riêng cho các mẹ bầu.

Đây là cơ hội để các mẹ bầu tham gia có thể thảo luận, trao đổi kiến thức và được trực tiếp giải đáp những băn khoăn thắc mắc khi mang thai bởi BS.CKI. Nguyễn Thị Ngân – Trưởng khoa Sản Phụ, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Vinh.

Trong không gian hoàn toàn mới, sang trọng và thư giãn, chú trọng đến từng cá nhân hóa, Workshop Tiền sản phiên bản 2023 diễn ra mang đến làn gió mới tới các mẹ bầu hiện đại. Đây cũng một phương pháp thai giáo hiệu quả thông qua những thông tin được chia sẻ một cách chính xác, gần gũi và dễ hiểu bởi đội ngũ chuyên môn Hoàn Mỹ.

Thêm vào đó, các Chuyên gia handmade hướng dẫn các mẹ tự tay làm những món quà đáng yêu. Bằng đôi tay khéo léo, tâm huyết của các mẹ bầu dành trọn tình yêu thương đã tạo nên những bé “Mèo con” xinh xắn dành tặng cho con yêu sắp chào đời của mình.

Cùng với vô vàn quà tặng đến từ các nhà tài trợ, những buổi workshop đầy tính sáng tạo ở những điểm hẹn mới sẽ được diễn ra trong thời gian tới, với những giới hạn nhất định, các mẹ hãy nhanh tay đăng ký nhé ạ.

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Vinh là một trong những đơn vị đầu tiên tại khu vực Nghệ An tổ chức các lớp tiền sản. Trong 8 năm vừa qua, hơn 6.000 các ông bố và bà mẹ đang mang thai tham dự được trang bị những kiến thức hữu ích, thực hành chăm sóc bé để sẵn sàng chào đón thiên thần nhỏ chào đời khỏe mạnh.

Và trong những nỗ lực hiện thực hóa giấc mơ “Sinh con tiêu chuẩn Hoàn Mỹ”, Bệnh viện đang ngày càng đổi mới các hình thức lớp học từng ngày giúp các Gia đình dễ dàng tiếp cận và thú vị hơn trên Hành trình làm Cha mẹ.

Để hiểu hơn các dịch vụ ưu việt chúng tôi mang lại bằng cách:

Gửi tin nhắn vào Fanpage Bệnh viện Quốc tế Vinh

Đặt câu hỏi tại phần Bình luận hoặc để lại thông tin SĐT

Hoặc liên hệ 0776.27.97.97

Tác giả: Kim Chung

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP