Bạn cần biết

Bệnh viện Quốc tế Vinh hợp tác chiến lược cùng Mommy Spa giúp hiện thực hóa “giấc mơ” sinh con tiêu chuẩn “Hoàn Mỹ”

Ngày 20/2/2023, Bệnh viện Quốc tế Vinh, một thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Mommy Spa nhằm hiện thực hóa “giấc mơ” sinh con tiêu chuẩn “Hoàn Mỹ”, giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, đặc biệt là chia sẻ và đồng hành cùng các bà mẹ đang mang thai giảm đi những lo âu và yên

Buổi lễ ký kết đã diễn ra tại Bệnh viện Quốc tế Vinh với sự tham dự của Thạc sĩ. BSCKII Lương Từ Hải Thanh - Giám đốc Bệnh viện Quốc tế Vinh, Thạc sĩ. Hà Thị Huệ - Phó Giám đốc vận hành Bệnh viện Quốc tế Vinh, ông Bạch Thành Long - Tổng Giám đốc Mommy Group và bà Lê Ngọc Tuyết Hương - Nhà sáng lập thương hiệu Mommy Spa & Skin Care.

Lãnh đạo Bệnh viện Quốc tế Vinh và Mommy Spa & Skin Care thực hiện nghi thức ký kết hợp tác

Theo đó, hai bên thống nhất đưa các dịch vụ chăm sóc cơ thể phụ nữ trước và sau sinh của Mommy Spa & Skin Care bao gồm: Massage Bầu và Chăm sóc Sau sinh vào hoạt động tại Bệnh viện Quốc tế Vinh nhằm tạo điều kiện thuận lợi để sản phụ và trẻ nhũ nhi được tiếp cận với những phương pháp chăm sóc tiên tiến, hiện đại và chuẩn y khoa.

Chia sẻ tại Buổi lễ ký kết, ông Lương Từ Hải Thanh- Giám đốc Bệnh viện Quốc tế Vinh, cho biết: Bệnh viện Quốc tế Vinh đang nỗ lực hiện thực hóa hành trình sinh con tiêu chuẩn “Hoàn Mỹ” thông qua các hoạt động nâng cao trải nghiệm cho các khách hàng đã tin chọn Bệnh viện Quốc tế Vinh trong chặng đường “vuông tròn” đầy kỳ diệu. Hợp tác Chiến lược giữa bệnh viện và Mommy Spa & Skin Care, là một bước tiến đầy khởi sắc.

“Chúng tôi tin rằng với sự tận tâm, tận tình, hết lòng chăm sóc mẹ và bé của đội ngũ y bác sĩ bệnh viện cùng các liệu pháp thư giãn cũng như phương pháp chăm sóc sau sinh chuẩn y khoa, đa dạng liệu trình đến từ Mommy sẽ làm hài lòng các sản phụ tại Bệnh viện Quốc tế Vinh.”. ông Hải Thanh nhấn mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Ngọc Tuyết Hương - Nhà sáng lập Mommy Spa & Skin Care cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe của mẹ, bé chính là giá trị cốt lõi của tất cả dịch vụ chăm sóc trước và sau sinh. Vì vậy, dịch vụ Massage Bầu và Chăm sóc Sau Sinh đã được Mommy Spa & Skin Care cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành nghiên cứu lâm sàng trong một thời gian dài trước khi bắt tay thiết kế liệu trình chuẩn chỉnh đến từng chi tiết. Đích đến cuối cùng của Mommy Spa & Skin Care là trải nghiệm hoàn hảo của mẹ cùng sự phục hồi toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần cho mẹ và bé sau khi “vượt cạn” thành công.”

Bà Lê Ngọc Tuyết Hương - Nhà sáng lập Mommy Spa & Skin Care phát biểu tại Lễ ký kết

Được biết, vào đầu năm 2023, Bệnh viện Quốc tế Vinh vinh dự là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Nghệ An đạt danh hiệu cao quý “Bệnh viện thực hành nuôi con sữa mẹ xuất sắc” sau khi vượt qua các cuộc đánh giá với những tiêu chí khắt khe của Bộ Y tế về các quy trình chăm sóc sơ sinh thiết yếu sớm và hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ.

Hiện, Bệnh viện đã đầu tư thêm nhiều trang thiết bị hiện đại cho hai đơn vị Khoa Sản và Nhi Sơ Sinh, xây dựng và hoàn thiện các quy trình tiêu chuẩn. Tất cả nhân viên y tế phải tuân thủ và thực hiện đầy đủ bộ tiêu chí một cách chu toàn các quy định chăm sóc sơ sinh thiết yếu, hỗ trợ thực hành nuôi con bằng sữa mẹ, tạo điều kiện cho mẹ và bé được da kề da, bú sớm và bú mẹ hoàn toàn trong thời gian ở viện.

Theo đại diện hai bên, Mommy Spa và Bệnh viện Quốc tế Vinh sẽ hợp tác lâu dài và toàn diện không chỉ ở dịch vụ Massage Bầu và Chăm sóc Sau Sinh mà còn nhiều dịch vụ khác; đồng thời chia sẻ kinh nghiệm làm việc và đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong tương lai.

Tác giả: Kim Chung

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP