Trong tỉnh

Phát hiện thi thể nam thanh niên trên vỉa hè ở TP Vinh

Nam thanh niên từ Lạng Sơn vào Nghệ An công tác, bất ngờ tử vong khi đang đi tập thể dục.

Sáng 16/2, lãnh đạo UBND phường Hưng Phúc, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, vào lúc sáng sớm nay người dân phát hiện một thi thể nam giới trên vỉa hè đường Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nam giới, sinh năm 1984, là Phó Hiệu trưởng Trường dân tộc nội trú ở tỉnh Lạng Sơn. Nam thanh niên đi cùng với đoàn từ Lạng Sơn vào Nghệ An công tác.

Khoảng hơn 5h sáng nay (16/2), nam thanh niên mặc quần đùi, áo phông để đi thể dục. Khi đi đến đường Nguyễn Văn Cừ thì tử vong, nguyên nhân tử vong nghi là do đột quỵ.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, ngày 13/2, UBND xã Hải Phong (huyện Hải Lăng, Quảng Trị) cho biết cơ quan công an đã vào cuộc điều tra vụ việc liên quan đến thi thể thanh niên nổi trên sông Ô Giang sau 5 ngày mất tích.

Theo diễn biến vụ việc, sáng cùng ngày, người dân thôn Hội Điền, xã Hải Phong (Hải Lăng) bất ngờ phát hiện thi thể một nam giới trôi trên sông Ô Giang (vị trí gần trạm bơm của Hợp tác xã Câu Nhi, xã Hải Phong).

Danh tính nạn nhân được xác định là H.V.A. (29 tuổi, trú tại xã Hải Định, huyện Hải Lăng).

Gia đình anh H.V.A., cho biết anh A. mất tích từ ngày 9/2 (tức 30 Tết), người thân đã tìm kiếm suốt nhiều ngày nhưng không có tung tích, đến mùng 4 Tết thì phát hiện tử vong trên sông.

Tác giả: TRẦN LỘC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP