Thể thao

Phan Văn Đức sang Lào hội quân cùng tuyển Việt Nam

Trước trận mở màn AFF Cup 2022 gặp Lào, đội tuyển Việt Nam đón tin vui về tiền đạo Phan Văn Đức.

Phan Văn Đức sang Lào hội quân cùng tuyển Việt Nam sau khi khỏi Covid-19.


Theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tiền đạo Phan Văn Đức đã có kết quả âm tính với Covid 19 và đã nhanh chóng bay sang Lào để hội quân cùng các đồng đội ngay trong sáng nay 19/12.

Chuyến bay VN921 từ Hà Nội đi Vientiane hạ cánh lúc 10h49 phút sáng 19/12. Phan Văn Đức nhanh chóng làm thủ tục nhập cảnh và được cán bộ VFF chào đón.

Văn Đức hội quân trễ hơn 2 ngày so với toàn đội. Tiền đạo xứ Nghệ chỉ có 2 ngày để tập luyện cùng các đồng đội và vẫn đủ điều kiện ra sân ở trận gặp Lào vào ngày 21/12 tới đây.

Tuyển Việt Nam ở một khách sạn 5 sao cách sân bay Wattay khoảng 8km với thời gian gần 20 phút di chuyển.

Sự trở lại của Phan Văn Đức khiến người hâm mộ rất vui bởi đây là cầu thủ yêu thích của HLV Park Hang Seo trong nhiều giải đấu gần đây. Trên hàng công, tiền đạo sinh năm 1996 luôn là sự lựa chọn số 1 của chiến lược gia Hàn Quốc với lối chơi kỹ thuật và hiệu quả.

Với trường hợp vắng mặt của Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo còn nhiều phương án chất lượng là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh hay Đỗ Duy Mạnh.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân gặp Lào tại AFF Cup 2022 vào 19h30 ngày 21/12 trên sân vận động quốc gia Lào.

Tiếp đó, toàn đội sẽ về nước và tiếp tục tập luyện, chuẩn bị cho trận tiếp đón Malaysia trên sân nhà vào ngày 30/12, trận đấu được xem là chung kết sớm của bảng đấu.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP