Thể thao

Phan Văn Đức và Thanh Nhân vắng bữa tập cuối cùng tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Sáng 10-12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đáng chú ý khi tiền đạo Phan Văn Đức và hậu vệ Nguyễn Thanh Nhân không tập luyện vì gặp vấn đề về tiêu hóa.

Tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trên sân Bà Rịa - Vũng Tàu sáng 10-12 - Ảnh: QUỐC AN

Trong buổi tập cuối này, các tuyển thủ chủ yếu tập các bài tập duy trì thể lực trước khi bước vào AFF Cup 2022. Không như các đồng đội, tiền đạo Phan Văn Đức và hậu vệ Nguyễn Thanh Nhân lại đến sân tập muộn hơn 10 phút nhưng sau đó không vào tập cùng đội.

Do Văn Đức và Thanh Nhân gặp vấn đề về tiêu hóa nên cả hai được chở đến bệnh viện kiểm tra. Dù vậy, cả hai không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Có khá nhiều em học sinh nhỏ đã đến sân theo dõi buổi tập cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Cuối buổi tập, HLV Park Hang Seo đã cho phép các em học sinh chụp ảnh và xin chữ ký với các tuyển thủ. Bản thân ông Park cũng vui vẻ ký tặng cho các em nhỏ.

Ngay sau buổi tập, đội ăn uống tại Bà Rịa - Vũng Tàu rồi di chuyển lên sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để bay về Hà Nội vào 17h cùng ngày, bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho AFF Cup 2022.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và sau đó có trận giao hữu cuối cùng với đội tuyển Philippines vào ngày 14-12 trên sân Hàng Đẫy.

Đây là trận đấu quan trọng nhằm giúp ông Park kiểm nghiệm đội hình lần cuối cùng trước khi lên đường sang Vientiane chuẩn bị cho trận mở màn với Lào vào ngày 21-12.

Tác giả: Nguyên Khôi

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP