Cộng đồng mạng

Phạm Như Phương than đói và lạnh khi đi cứu trợ vùng lũ, lý do khiến dân mạng chỉ biết thở dài

Chia sẻ mới đây của cựu VĐV TDDC Phạm Như Phương về hoạt động cứu trợ khiến dân tình chú ý.

Giữa thời điểm cả nước hướng về các tỉnh miền núi phía Bắc nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt và sạt lở đất đá, cựu VĐV TDDC Phạm Như Phương cùng bạn trai cũng đã lên đường đi cứu trợ ở Lào Cai. Trong kênh chat của mình, Phạm Như Phương chia sẻ cùng fan về hành trình đi cứu trợ từ khi chuẩn bị xuất phát đến quãng đường di chuyển. Tuy nhiên, cô nàng lại khiến fan lo lắng về tình trạng của chính mình khi đi cứu trợ đồng bào.

Phạm Như Phương viết: "Bọn mình không biết đi tới ngày mai, nên không chuẩn bị quần áo hay sạc điện thoại. Không có mền đi đường lạnh run cả người và đói, được các anh lái xe cho 2 bắp ngô mà xúc động lắm".

Phạm Như Phương đi cứu trợ nhưng lại để chính mình bị đói và lạnh

Phạm Như Phương cùng bạn trai đi cứu trợ Lào Cai

Dù có lòng tốt muốn đến giúp đỡ những bà con đang bị cô lập vì nước lũ và gặp khó khăn vì thiên tai, nhưng sự chuẩn bị của Phạm Như Phương chưa thực sự tốt để chính bản thân người đi cứu trợ lại chịu cảnh đói và lạnh. Chia sẻ của Phạm Như Phương khiến fan vừa thương vừa thở dài.

Trước đó, trên trang cá nhân, Phạm Như Phương cũng chia sẻ chuyện cá nhân cô đã ủng hộ tiền vào quỹ khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 nhưng vẫn bị cộng đồng mạng xét nét.

Và để chuẩn bị cho hoạt động cứu trợ ở Lào Cai, cựu VĐV TDDC đã đặt mua nhiều áo phao nhưng lại gặp phải tình trạng bị ép giá cao gấp đôi khiến cô nàng không khỏi bức xúc. Phạm Như Phương chia sẻ: "Thật sự rất bực mình, mình đang đặt 1.000 chiếc áo phao... Có nhiều người nhân cơ hội những lúc khó khăn này bán 130.000 đồng một chiếc thì hỏi còn tình người nữa không"...

Phạm Như Phương bức xúc vì tình trạng ép giá áo phao mùa lũ

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: phunumoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP