Cộng đồng mạng

Loạt Tiktoker 'quay xe' trước loạt phốt của Phạm Như Phương?

Người ẩn hết video, người từ chối nhắc đến, người lại nói chuyện ngầm bày tỏ ý tứ, nhiều người đặt ra nghi vấn có vẻ như Louis Phạm đang dần bị hội chị em thân thiết quay xe sau loạt ồn ào gần đây.

Những ngày gần đây, loạt ồn ào liên tiếp xoay quanh Phạm Như Phương (nickname Louis Phạm, SN 2003) trở thành tâm điểm sự chú ý trên MXH. Cô nàng dính vào phải loạt ồn ào như bị bạn thân cũ tố sống phông bạt, bạn trai cũ lên tiếng về việc cô không trả lại tiền cũng như đồ xa xỉ đã mượn, và gần đây nhất là câu chuyện cô nàng chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm liên quan đến chính trị.

Trước loạt “sóng gió” này, Phạm Như Phương hiện vẫn đang giữ im lặng, cũng không đăng tải bất cứ hình ảnh mới nào trên các nền tảng MXH cá nhân, tạm khóa bình luận.

Nhiều người tinh ý nhận ra hội chị em thân thiết của Louis Phạm có vẻ như cũng đang cố gắng không 'dính dáng' đến cô nàng trong thời điểm này. Những người từng quay chung video với Louis trước khi loạt phốt nổ ra như Misthy, Ngân Hà, Quỳnh Anh đã ngầm ẩn hết video quay chung.

Louis từng rất thân thiết với Tiktoker Võ Nữ Ngân Hà (Hà Môi).

Cả 2 thường xuất hiện chung tại các sự kiện cũng như đi du lịch cùng nhau.

Ban đầu, trước khi ồn ào liên quan đến chính trị nổ ra, Ngân Hà vẫn cùng Louis Phạm đi mua sắm.

Cả 2 cùng từng bày tỏ sự thân thiết khi cùng nhau đi du lịch. Tuy nhiên hiện tại Ngân Hà đã ẩn hết các video cũng như hình ảnh của cô nàng với Louis Phạm, còn trên trang cá nhân Instagram của Louis vẫn còn những hình ảnh này.

Bên cạnh đó, cũng không ít TikToker có động thái khi bị bắt gặp từng chơi chung hội với Như Phương. Đó là Wyn Anh (Quỳnh Anh, SN 2005) - với 2,5 triệu người follow từng xuất hiện chung khung hình với Như Phương.

Hot girl này cũng lên tiếng trong kênh chat với fan trên Instagram: “Mình sống nội tâm, luôn hướng về cảm xúc và rất trân trọng gia đình cũng như kính trọng những gì cha ông để lại để đến thế hệ này, tất cả chúng ta đủ đầy và may mắn hơn. Chuyện tương lai không ai có thể ngờ tới và những mối quan hệ chỉ khi tiếp xúc, xảy ra vấn đề rồi mình với cảm thấy không phù hợp với mình. Và mình tin, bản thân biết cách làm thế nào để đúng nhất”.

Nhiều người cho rằng, cô nàng đang ẩn ý nói về mối quan hệ hiện tại với Như Phương.

Ngoài ra netizen cũng phát hiện ra 2 TikToker khá nổi tiếng là Hiếu Shyn (2,5 triệu lượt theo dõi) và Tấn Đạt (583k lượt theo dõi) đã cho “bay màu” video quay cùng thiếu gia Việt kiều P.L - người quen của Phạm Như Phương. Riêng Hiếu Shyn, anh chàng còn làm clip lên tiếng về xoá clip với người quen của Phạm Như Phương: “Cái gì mình chưa biết thì mình cần phải lắng nghe và sau khi lắng nghe, biết đúng sai thì cần lên tiếng cho cái đúng. Những cái ngày xưa mình chưa biết đúng hay sai và bây giờ nhận ra nó không phù hợp nữa thì mình phải xoá đi”.

Tác giả: Trầm Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP