Cộng đồng mạng

Nửa đêm chưa thấy chồng đâu, vợ gửi 1 bức ảnh khiến chàng cun cút về ngay lập tức

Không cần phải đao to búa lớn gì, cách gọi chồng về siêu đơn giản mà lại thực tế của cô nàng này được không chỉ các chị em mà anh em rào rào ủng hộ.

Chồng đi nhậu, đi chơi tới khuya chưa về là chuyện muôn thủa của không biết bao gia đình. Không cho chồng đi thì mang tiếng quản lý chồng, không để chồng có bạn bè không gian riêng, mà để chồng đi thì lắm lúc mất tăm đến đêm chưa thấy về.

Xã hội thì ngày càng phát triển, đi kèm với đó là sự rối ren, lên ngôi của những "con giáp thứ 13". Đến cả karaoke, quán ăn cũng có "gái ngành", "tay vịn" thì sao các chị em ở nhà có thể yên tâm được đây.

Thế nhưng để gọi được chồng từ những cuộc vui ấy thì đâu có dễ. Có bà mẹ thậm chí còn dùng tới cách nhờ bố mẹ chồng hay đưa điện thoại cho con gọi bố để thêm phần "uy lực". Song, có lẽ tất cả sẽ vẫn thua cách gọi độc đáo mà hữu dụng dưới đây.

Trong một hội nhóm mạng xã hội, cô vợ trẻ mới đây đã đăng một bức ảnh kèm câu chia sẻ khiến cộng đồng mạng sôi sục.

"Hơn 10 giờ đêm chồng chưa về. Gửi bức ảnh kèm câu hỏi: Anh có về không? 10 phút sau hắn có mặt ở nhà".

Bức ảnh "nhỏ mà có võ" của cô vợ trẻ khiến chồng tự giác về nhà ngay lập tức.

Ngay sau khi vừa đăng tải, bức ảnh của cô nàng đã nhận được sự quan tâm của không chỉ các chị em mà cánh mày râu cũng rào rào ủng hộ. Cụ thể theo chia sẻ, đã tối muộn mà chồng đi chơi vẫn chưa về nên cô vợ trẻ này đã nghĩ ra cách gọi chồng về một cách vô cùng độc đáo.

Không phải to tiếng gào thét, cũng không phải năn nỉ ỉ ôi, cô nàng chụp ngay một bức hình nóng bỏng của mình gửi cho chồng kèm theo lời nhắn: "Anh có về không?". Chỉ 10 phút sau, anh chồng ham chơi này đã có mặt ở nhà.

"Cao tay quá bạn ơi! Đúng là việc gì phải hò hét cho khản cổ mà lại mang tiếng là vợ ghê gớm ra, các chị em cứ học theo thế này mà làm. Đảm bảo các lão kiểu gì cũng về ngay tức thì í chứ", bạn trẻ Hồng Hải bình luận.

Một thành viên khác cũng hào hứng không kém: "Phụ nữ đẹp là luôn có quà, câu này quả không sai. Chị em cần gì giữ chồng đâu xa, cứ xinh đẹp quyến rũ, chồng tự phải lo giữ mình í chứ. Em là em ủng hộ cách như chị này".

Không chỉ các chị em mà không ít cánh mày râu cũng tham gia bình luận, hưởng ứng cách gọi chồng siêu độc đáo này.

"Nói thật đi chơi một tí cùng bạn bè mà vợ cứ nheo nhéo gọi về rồi cáu gắt nọ kia cũng nản. Nhưng mà nhận được tin nhắn thế này, anh em nào mà cưỡng lại được thì tôi phục luôn đó", một ông bố 2 con bày tỏ.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP