Thể thao

Nóng: Văn Toàn không ngồi xe lăn, cùng Tuấn Anh bước ra sân tập bình thường

Hoàn toàn không có chuyện Văn Toàn phải ngồi xe lăn như một số nguồn tin. Tối nay, Văn Toàn và Tuấn Anh vẫn ra sân tập bình thường cùng đồng đội.

Trưa nay tại Việt Nam, xuất hiện thông tin rằng tiền đạo Văn Toàn sáng nay đã phải ngồi xe lăn để di chuyển, khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng. Thế nhưng, ở buổi tập tối nay của ĐT Việt Nam, Văn Toàn vẫn xuất hiện, đi lại và tập luyện bình thường.

Cùng với đó, tiền vệ Tuấn Anh sau khi phải rời sân ở phút 35 sau khi liên tục bị các cầu thủ Indonesia chơi xấu, cũng đã ra sân và tập luyện bình thường cùng các tuyển thủ. Như vậy, cả hai cầu thủ HAGL hiện tại đã khoẻ mạnh sau 1 ngày cùng ĐT Việt Nam đánh bại Indonesia 4-0.

Trước đó, Văn Toàn đã phải rời khỏi sân Al Maktoum sau trận đấu với Indonesia trong sự hỗ trợ của đồng đội. Thủ môn Văn Toản chính là người đã cõng anh lên xe buýt của ĐT Việt Nam về khách sạn.

Tuấn Anh vẫn ra sân tập luyện bình thường cùng đồng đội.

Ở buổi tập tối nay của ĐT Việt Nam, cán bộ truyền thông của VFF đã đính chính thông tin cho rằng hôm nay Văn Toàn phải ngồi xe lăn rằng. Hoàn toàn không có chuyện như vậy xảy ra.

HLV Park Hang-seo chỉ hỏi Văn Toàn có đau đến mức độ không đi được không. Nếu như đau quá thì sẽ liên hệ mượn xe lăn cho Toàn ngồi di chuyển. Tuy nhiên, Văn Toàn cho biết bản thân mình ổn, không cần ngồi xe lăn và vẫn đi lại bình thường.

Ở buổi tập tối nay, Văn Toàn, Tuấn Anh cùng những cầu thủ đá chính của ĐT Việt Nam được cho đi bộ nhẹ thả lỏng cùng bác sỹ Choi ở sân tập bên cạnh. Những cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 như Văn Hậu, Thành Chung và Hoàng Đức vẫn tập chung cùng những cầu thủ dự bị ở sân tập chính của ĐT Việt Nam.

Tác giả: Hải Bình

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP