Thể thao

Văn Toàn tiết lộ điểm yếu của hàng công tuyển Việt Nam

Tiền đạo Văn Toàn cho biết hàng công của đội tuyển Việt Nam cần phải cải thiện khả năng dứt điểm và thi đấu ổn định hơn tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Văn Toàn là một trong những cầu thủ săn bàn tốt nhất V-Legue. Ảnh: Hữu Phạm (từ UAE)

"Hiện tại, hàng công của đội tuyển Việt Nam có rất nhiều cầu thủ đang có phong độ tốt. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn rất nhiều thứ phải cải thiện, đó là khả năng dứt điểm và phải chơi ổn định hơn", tiền đạo Văn Toàn chia sẻ bên lề buổi tập của đội tuyển Việt Nam.

Tại V-League 2021, Văn Toàn là cầu thủ săn bàn tốt nhất với 7 bàn thắng sau 12 vòng đấu. Nói về sự cạnh tranh trên hàng công đội tuyển Việt Nam, tiền đạo sinh năm 1996 cho biết: "Tôi nghĩ việc cạnh tranh là điều bình thường trong bóng đá. Điều đó có lợi cho mọi cầu thủ cũng như đội tuyển quốc gia. Ai có phong độ tốt hơn, chơi ổn định hơn thì sẽ được trao cơ hội thi đấu".

Đánh giá về các đối thủ của đội tuyển Việt Nam, Văn Toàn cho biết, Indonesia từ trước tới giờ luôn là một đối thủ khó chịu. Dù lượt đi tuyển Việt Nam thắng 3-0 nhưng lượt về họ đã thay đổi gần như toàn bộ đội hình nên chưa có nhiều thông tin về đối thủ. Trong khi đó, Malaysia cũng mạnh lên rất nhiều khi bổ sung một số cầu thủ nhập tịch.

"Toàn đội đều hướng tới mục tiêu chung, cố gắng thi đấu để giành được kết quả tốt nhất để lọt vào vòng loại cuối cùng. Giai đoạn này Chúng tôi ở khách sạn, hạn chế tiếp xúc người ngoài. Cảm ơn người hâm mộ đã dõi theo. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình, mang niềm về niềm vui, giúp mọi người có tinh thần mạnh hơn để chống dịch", tiền đạo sinh năm 1996 cho biết.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP