Pháp luật

Nhiều dân chơi dương tính với ma túy tại vườn bia PocPoc

Lực lượng chức năng phát hiện hơn 400 người đang vui chơi tại vườn bia PocPoc, trong đó hàng chục người dương tính với ma túy.

Ngày 6/2/2023, Công an quận 3 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM kiểm tra xử lý các hành vi vi phạm tại cơ sở kinh doanh PocPoc trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu.

Nhiều dân chơi dương tính với ma túy tại vườn bia PocPoc.

Thông tin ban đầu, khuya 5/2 và rạng sáng 6/2/2023, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP HCM chủ trì, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội ập vào kiểm tra tại quán PocPoc.

Qua kiểm tra, bên trong có hơn 400 người, trong đó có người nước ngoài đang vui chơi. Nhiều vỏ bóng cười đã sử dụng được thực khách vứt trên sàn nhà.

Lực lượng chức năng phát hiện trong quán có 63 bình khí cười, hàng chục gói shisha, 6 kiện rượu. Số bình khí và rượu không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.

Công an đã đưa hơn 400 người về trụ sở để phục vụ điều tra. Qua test nhanh, Cảnh sát xác định có 20 người dương tính với ma túy.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật./.

Tác giả: Đại Lánh

Nguồn tin: baovephapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP