Cộng đồng mạng

Nhảy bằng dù tự chế để khoe MXH, thiếu niên 15 tuổi chết thảm và hành động của người mẹ bên dưới càng khiến người ta bức xúc

Hành động thiếu suy nghĩ và nông nổi của cậu thiếu niên không chỉ bị chỉ trích mà còn khiến cậu phải trả giá bằng cả tính mạng.

Sự cố thương tâm vừa xảy ra tại một tòa nhà cao tầng ở Makiivka, phía đông Ukraine. Cậu thiếu niên 15 tuổi, Bogdan Firsov, trong một màn biểu diễn nhảy bằng dù tự chế để đăng lên MXH tìm kiếm sự nổi tiếng đã không may chết thảm.

Được biết chiếc dù Bogdan sử dụng là dù tự chế tại nhà và khi cậu nhảy từ tầng 14 (độ cao khoảng 42 mét) xuống bên dưới, chiếc dù này đã không hoạt động và vì vậy Bogdan đã rơi thẳng xuống đất, tử vong tại chỗ.

Điều khiến cho người ta cảm thấy phẫn nộ hơn cả là chính mẹ ruột của cậu thiếu niên là người đứng quay phim, cổ vũ con trai mình thực hiện pha mạo hiểm đáng sợ như vậy. Cũng chỉ vì sự nông nổi, thiếu suy nghĩ mà người mẹ này đã phải tận mắt nhìn thấy con mình rơi xuống đất mà chết.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết: "Có một đám đông đứng đó nhưng họ chỉ nhìn và quay phim chứ không ai ngăn cản cậu ta. Con người bây giờ không còn là con người nữa rồi, họ đã đánh mất lý trí của mình".

"Chuyện này xảy ra ngay trước mắt tôi. Thằng bé nhảy ra khỏi tòa nhà với chiếc dù và rơi thẳng xuống đất bằng lưng. Cú va chạm thật sự rất mạnh", người này nói tiếp.

Sau cái chết của con trai, người mẹ đã rất sốc và bàng hoàng đến mức cô ta nhất mực không chịu rời khỏi hiện trường.

Tuy nhiên theo nhận định của các chuyên gia, cho dù chiếc dù này có hoạt động đi chăng nữa cũng không thể cứu được mạng của cậu thiếu niên. Họ cho biết độ cao tối thiểu để chiếc dù có đủ thời gian để bung ra phải là 70 mét, tương đương với một tòa nhà 25 tầng, và đây cũng là một cú nhảy cực kỳ nguy hiểm.

Một tờ báo địa phương đưa tin: "Hàng chục người đứng đó nhìn cậu thiếu niên thực hiện pha mạo hiểm, bao gồm cả người nhà và mẹ cậu ta. Họ chỉ cầm máy quay và cổ vũ mà không một ai gọi cho cảnh sát".

Sau khi sự cố xảy ra, xe cứu thương đã được gọi ngay đến hiện trường nhưng đáng tiếc, Bogdan đã tử vong từ trước đó.

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP