Trong tỉnh

Nguyên Chủ tịch huyện đột tử cùng chiếc xe đạp bên vệ đường

Từ TP Vinh về quê ăn rằm tại xã Đỉnh Sơn, sau đó đạp xe đi thể dục nhưng tối cùng ngày người thân vẫn không thấy bà L. trở về, liền tổ chức đi tìm kiếm. Sau đó, người thân và cơ quan chức năng phát hiện bà L. chết cùng chiếc xe đạp trong bụi rậm bên đường làng.

Bụi cây ven đường, nơi phát hiện thi thể bà L. cùng chiếc xe đạp.

Sáng ngày 31/8, thông tin từ ông Phan Văn Hợi, Chủ tịch UBND xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, sau một đêm mất tích, sáng ngày 31/8 thi thể bà V.TH.L. (63 tuổi - nguyên Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn) đã được tìm thấy.

Trước đó vào ngày 30/8, bà L. từ thành phố Vinh về huyện Anh Sơn để ăn rằm. Chiều cùng ngày, bà L. đạp xe đi thể dục trên đường làng. Tối cùng ngày không thấy bà L. về nhà, người thân tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi.

Sau nhiều giờ tìm kiếm nhưng không được, người thân đã trình báo lên cơ quan chức năng để nhờ hỗ trợ. Nhận tin báo, chính quyền địa phương cùng cả trăm người dân trong làng đã tổ chức đi tìm kiếm.

Hình ảnh bà L. trước lúc đột tử do camera hàng xóm ghi lại.

Sau khi được người thân thông báo, chính quyền địa phương, người dân và gia đình bà L. tổ chức tìm kiếm nhưng không thành công. Đến tờ mờ sáng hôm nay thì phát hiện thi thể bà L. đã chết trong bụi cây, cạnh bờ tường rào.

“Đoạn này bụi cây rậm, đứng ngoài không phát hiện ra. Hiện cơ quan Công an đang làm việc tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc”, ông Phan Văn Hợi thông tin. Đồng thời, cho biết thêm nhìn từ bên ngoài không phát hiện dấu vết bất thường trên thi thể nạn nhân.

Được biết, bà L. nguyên là Chủ tịch huyện Anh Sơn và hiện đã nghỉ hưu. Hiện người thân đang làm thủ tục xin đưa thi thể bà L. về quê mai táng theo phong tục.

Tác giả: ĐIỀN BẮC

Nguồn tin: daidoanket.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP