Cộng đồng mạng

Người mẫu Ngọc Trinh 'làm xiếc' trên mô tô ở khu đô thị Thủ Thiêm

Trong khi lực lượng chức năng xác minh, xử lý thì Ngọc Trinh làm xiếc trên mô tô ở khu đô thị Thủ Thiêm đăng đoạn clip khác kèm nội dung: Khỏi đồn đoán nữa... tui té thiệt mấy bà ơi.

Mạng xã hội đang loan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ chạy mô tô phân khối lớn, đứng trên xe và dang tay, có đoạn để hai chân sang một bên, quỳ trên xe để chạy xe...

Người phụ nữ quỳ lên mô tô để chạy xe.

Theo tìm hiểu, người phụ nữ chạy mô tô là người mẫu ảnh Ngọc Trinh. Đoạn clip gốc đăng tải trên mạng xã hội có gần 6 triệu lượt theo dõi vào ngày 24-9, sau đó cũng được chia sẻ rộng rãi.

Trước đó, đầu năm 2021, Ngọc Trinh cũng gây chú ý khi công khai clip vi phạm giao thông vì chở 3 người, không đội mũ bảo hiểm.

Nhiều người dùng mạng xã hội đánh giá hành động của Ngọc Trinh là nguy hiểm, gây tác động xấu đến giới trẻ vì đây là người có sức ảnh hưởng.

Đoạn clip lan truyền trên được quay tại khu đô thị mới Thủ Thiêm (phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP HCM), đoạn đường do chủ đầu tư là Công ty Đại Quang Minh quản lý, chưa bàn giao cho nhà nước.

Liên quan đến vấn đề này, lãnh đạo UBND phường Thủ Thiêm cho hay đã nắm được vụ việc, lực lượng chức năng của phường cùng lực lượng chức năng TP Thủ Đức đang xác minh, xử lý.

Trưa nay (8-10), mạng xã hội của Ngọc Trinh tiếp tục đăng đoạn clip khác kèm nội dung: "Khỏi đồn đoán nữa... tui té thiệt mấy bà ơi".

Người mẫu này sau đó bị té trong lúc nằm lái mô tô ở Khu công nghệ cao (TP Thủ Đức, TP HCM).

Tác giả: Anh Vũ

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP