Đẹp

"Người đẹp dao kéo" có làn da trắng sứ, chuộng mặc khoe body thon thả

Yoshi Rinrada được ví như "thiên thần chuyển giới" của Thái Lan, cô sở hữu vóc dáng thon thả cùng gu ăn mặc cuốn hút.

Thái Lan có thể được xem như "thiên đường chuyển giới" vì công nghệ làm đẹp, thay đổi của đất nước này rất phát triển và Yoshi là một trong những mỹ nhân được ví như "quốc bảo nhan sắc" ở đây. Đi cùng hành trình chuyển giới đau đớn nhưng đầy cảm hứng, một trong những điều khiến fan yêu thích chính là gương mặt "thiên thần" cùng làn da trắng mịn, vóc dáng cuốn hút.

Yoshi được ví như "quốc bảo nhan sắc" chuyển giới của Thái Lan.

Cùng với đó, mỹ nhân sinh năm 1997 cũng sở hữu phong cách ăn diện kiệm vải nhưng không hề phô. Tuy không có 3 vòng nóng bỏng nhưng chính vóc dáng thanh mảnh, "mình hạc xương mai" của cô cũng là tiền đề chinh phục nhiều kiểu đồ khác nhau.

Các kiểu áo đính kết, sử dụng chất liệu kim loại hay hạt đá thường được Yoshi mặc khi tham dự sự kiện. Một đặc điểm của những trang phục này là vòng 1 khiêm tốn khi mặc lên trông sẽ đẹp, sang trọng hơn và chính nhờ vóc dáng thanh mảnh mà cô nàng trông tôn đồ thấy rõ.

Người đẹp "chinh phục" hoàn hảo những kiểu áo đính kết.

Vòng 1 "khiêm tốn" càng khiến hình ảnh cô nàng thêm thanh lịch, tao nhã.

Việc phối hợp trang phục cùng phụ kiện giúp tạo nên tổng thể hoàn mỹ.

Một mẫu váy lạ mắt khác với cúp ngực kim loại.

Trang phục khoe được cả làn da trắng, vòng eo thon thả.

Ngoài ra, Yoshi cũng ưa chuộng các sáng tạo mang sắc trắng hay pastel, cực kỳ hài hòa với vẻ đẹp "tiên tử" của mình. Nói về chất liệu váy áo, những kiểu vải mỏng, có độ xuyên thấu hay bềnh bồng luôn nằm trong lựa chọn của người đẹp.

Tông màu trắng rất được mỹ nữ chuyển giới ưa chuộng.

Các thiết kế này mang đến nét nhẹ nhàng mà quyến rũ.

Các bức ảnh của cô nhận về rất nhiều lượt like trên trang cá nhân.

Chia sẻ về hành trình chuyển giới, tìm đến hình ảnh thật, người đẹp cho hay: "Tôi chấp nhận tất cả để được là chính mình. Với tôi, không có gì hạnh phúc hơn điều đó. Với nhiều phụ nữ, họ được sinh ra là chính mình. Còn tôi, từ ngày chào đời đã là một cô bé trong hình hài của một chàng trai. Tôi chỉ làm những điều cần cho bản thân. Thậm chí, có những nỗi đau chỉ mình tôi cảm nhận".

Chân dài đã trải qua một hành trình dài để tìm thấy chính mình.

Hiện tại người đẹp đang sống hạnh phúc với lựa chọn riêng của bản thân.

Tác giả: Hồng Sen

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP