Trong tỉnh

Nghệ An: Nam thanh niên bị nhóm trai làng vây đánh khi đến nhà bạn gái

Trong clip được chia sẻ cho thấy, nhóm thanh niên cầm theo gậy gộc chửi bới, đánh một nam thanh niên khác.

Ngày 19/9, Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã triệu tập 6 đối tượng để làm rõ vụ việc đánh nhau xuất hiện trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, vào ngày 18/9, một clip được lan truyền trên mạng xã hội với nội dung: “Thanh niên làng khác đi tán gái quên coi ngày và cái kết”.

Nhóm thanh niên xông vào nhà đánh người (ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh trong clip cho thấy, một thanh niên đang ở nhà bạn gái chơi thì bất ngờ bị nhóm 6 người đến đứng trước cửa đe dọa, thách thức. 1 trong 6 người này còn cầm theo thanh sắt hộp đe dọa. Sau vài câu chửi bới, nhóm 6 thanh niên đã lao thẳng vào nhà đánh đập người bạn trai kia.

Dù đã có 2 bạn nữ đứng ra che chắn và can ngăn nhóm thanh niên trên nhưng nhóm này vẫn tiếp tục đe dọa và to tiếng chửi bới.

Công an huyện Anh Sơn xác định, sự việc xảy ra vào sáng 2/9 tại thôn 1, xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn. Lúc này, L.G.B. (SN 2008) trú tại xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương đến nhà bạn gái là T.T.M.T. (SN 2009) trú tại xóm 1, xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn chơi.

Nhóm thanh niên làm việc tại cơ quan công an

Khi B. đang ở nhà bạn gái chơi thì bị nhóm 6 thanh niên gồm: C.P.N.M. (SN 2005), P.S.T., P.S.T., L.S.T., L.S.T., N.V.L., cùng trú tại xã Cao Sơn tìm đến đe dọa và đánh.

Công an xác định, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do trước đó, L.G.B. và C.P.N.M. có thách thức nhau trên mạng xã hội. Khi biết B. đến nhà bạn ở xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn chơi, M. đã rủ thêm 5 người tìm đến để đánh.

Tác giả: An Phạm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP