Trong tỉnh

Ngành cấp nước đô thị Nghệ An kỷ niệm 60 ngày truyền thống

Sáng nay (25/12), Công ty Cổ phần Cấp nước kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Cấp nước đô thị Nghệ An.

Tới dự có đồng chí: Huỳnh Thanh Điền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo một số Sở, ngành.

Tiền thân là Nhà máy nước Vinh được thành lập ngày 25/12/1957, trải qua 60 năm qua xây dựng và phát triển, lãnh đạo và tập thể cán bộ, CNV Công ty CP Cấp nước Nghệ An qua các thời kỳ đã đoàn kết, không ngừng nỗ lực vươn lên hoàn thành nhiệm vụ được giao, xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh.

Toàn cảnh lễ kỷ niệm.
Toàn cảnh lễ kỷ niệm.

Thực hiện Chủ trương Cổ phần hóa của Chính phủ, đầu năm 2017, Công ty chuyển đổi mô hình hoạt động từ Công ty TNHH MTV 100% vốn Nhà nước sang Công ty Cổ phần. Hiện nay, ngoài Nhà máy nước Hưng Vĩnh công suất khai thác 60.000 m3/ngày đêm, Nhà máy nước Cầu Bạch công suất 20.000m3/ngày đêm, Công ty đang quản lý 11 nhà máy nước ở các huyện thị với tổng công suất 110.000 m3/ngày đêm, cung cấp cho 111.000 hộ khách hàng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền phát biểu tại lễ kỷ niệm.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Công ty Cấp nước Đô thị Nghệ An đạt được trong suốt 60 năm qua; Đồng thời nhấn mạnh, thời gian tới, Công ty cần nỗ lực hơn nữa trong đầu tư, nâng cấp trang thiết bị; mở rộng diện cấp nước đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch cho nhân dân cũng như phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho Công ty CP Cấp nước Nghệ An.

Dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc và Bằng khen cho tập thể và các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

a
Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc.

Tác giả: Trần Minh – Mai Thanh

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP