Xã hội

Nạn nhân cuối cùng trong sự cố ở Công ty Miwon tử vong

Nạn nhân thứ 5 trong sự cố ở Công ty Miwon (Phú Thọ) tử vong tối 21/7.

Nguồn tin của VTC News cho biết, mặc dù bệnh nhân đã được hồi sức tích cực bằng các kỹ thuật hiện đại nhất nhưng tình trạng suy đa tạng không cải thiện, suy tuần hoàn nặng nề nên không đáp ứng với bất kỳ biện pháp nào. Bệnh nhân tử vong tối 21/7.

Nạn nhân cuối cùng trong sự cố ở Công ty Miwon không qua khỏi.

Trước đó, như tin VTC News đã đưa, chiều 18/7, Công ty TNHH Daesang Việt Nam (thường gọi là Công ty Miwon) thuê một đơn vị vệ sinh ở Hà Nội vệ sinh hố ga trong nhà máy. Hai công nhân xuống hố vệ sinh thì bị ngạt khí, bất tỉnh. Thấy vậy, 3 công nhân đang làm việc tại khu vực lò hơi của Công ty Miwon chạy đến cứu, cũng gặp nạn.

Ngay sau đó, đại diện nhà máy báo cơ quan chức năng tới ứng cứu. Tuy nhiên, 3 người được xác định đã tử vong tại hiện trường, 2 người được đưa đi cấp cứu thì một người tử vong tại bệnh viện.

Bốn nạn nhân đã tử vong trước đó gồm: Vũ Sa Huỳnh (sinh năm 1984), Lê Hùng Vinh (sinh năm 1980), cùng ở TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ; Trần Văn Thẫm (sinh năm 1963, ở phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội; Dương Văn Sau (sinh năm 1984, ở thị xã Kinh Môn, TP Hải Dương).

Anh Nguyễn Trung Kiên là công nhân duy nhất sống sót sau sự cố. Sau khi được giải cứu, anh Kiên được đưa đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ trong tình trạng hôn mê và suy hô hấp nguy kịch.

Ngày 20/7, theo đề nghị giúp đỡ về chuyên môn của Bệnh viên Đa khoa tỉnh Phú Thọ, Bệnh viện Bạch Mai đã cử 3 bác sĩ, 1 điều dưỡng lên hỗ trợ bệnh nhân Nguyễn Trung Kiên. Lúc đó, bệnh nhân Kiên bị sốc rất nặng, nghi ngờ sốc do tim, diễn biến xấu nhanh, huyết áp tụt sâu, ngừng tim. Bệnh nhân được đặt ECMO, sau đó chuyển tuyến điều trị tại Trung tâm Hồi sức tích cực (Bệnh viện Bạch Mai).

Tuy nhiên, sau 1 ngày điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai, tình trạng của bệnh nhân không cải thiện.

Tác giả: THANH HẢI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP