Đẹp

Nam thần 6 múi U40 tỷ lệ mỡ chỉ 3%, đạt kỷ lục thế giới là ai mà khiến chị em mê mệt?

Nam thần này có thân hình khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Anh Lee Kugyoung (39 tuổi) là nam thần nổi tiếng trong giới thể hình Hàn Quốc. Dù sắp bước sang tuổi 40 nhưng mỹ nam này vẫn có diện mạo vạn người mê đắm, hút hồn mọi ánh nhìn. Anh có gương mặt góc cạnh đầy nam tính, được nhận xét là có ngoại hình giống hệt nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Lee Jun Ki.

Anh là cử nhân Giáo dục Thể chất, Đại học Kwandong. Được biết, ngay từ khi còn nhỏ anh Lee đã yêu thích thể thao và khi ngồi trên ghế nhà trường, anh đã bén duyên với lĩnh vực thể hình. Nhờ luyện tập ngay từ khi còn trẻ mà người đàn ông sở hữu vóc dáng lý tưởng, không phải cánh mày râu nào cũng có được.

Anh Lee Kugyoung sở hữu body đẹp hoàn hảo.

Anh đã có hàng chục năm đi theo con đường thể hình.

Theo truyền thông xứ kim chi, người đàn ông này cao 1m85 và nặng 75kg với thân hình vạm vỡ, săn chắc. Anh Lee hiện là diễn viên nhạc kịch kiêm người mẫu thể hình xứ kim chi. Anh tham gia nhiều tác phẩm nghệ thuật trên sân khấu và nhận về nhiều sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ nhờ lối diễn tự nhiên cùng body quyến rũ.

Trong nhiều năm qua, anh đã tham dự nhiều cuộc thi thể hình và đạt một số giải thưởng như giải người mẫu tuyển chọn tại Musclemania Fitness Hàn Quốc 2013 hay giành vị trí thứ 6 ở cuộc thi Thể thao Thế giới Las Vegas 2013.

Trên Instagram cá nhân, anh Lee "đốt mắt" người xem bởi loạt ảnh nóng bỏng khoe hình thể hoàn mỹ. Không chỉ có 6 múi siêu phẩm, toàn bộ đường nét trên cơ thể của người đàn ông đều hấp dẫn, không có lấy mỡ thừa. Vẻ đẹp của anh cân mọi góc hình, nhìn đâu cũng thấy hoàn hảo.

Anh đã góp mặt vào nhiều cuộc thi và giành được một số giải thưởng.

Anh Lee cho biết, bản thân có được hình thể như hiện tại dù sắp 40 tuổi là nhờ vào ăn uống khoa học và tập luyện đúng cách. Anh duy trì thói quen tập thể hình đều đặn và đạt được danh hiệu “người duy trì lượng mỡ cơ thể 3% trong thời gian dài”, được ghi vào kỷ lục thế giới.

Theo anh Lee, để duy trì được lượng mỡ chỉ có 3% trong cơ thể suốt 365 ngày đòi hỏi sự kiên trì và bền bỉ, thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện đúng cách. Anh nói không với đồ ngọt nhưng vẫn thi thoảng sử dụng đồ ăn nhanh với lượng dùng vừa phải. Đồ uống yêu thích của anh là cà phê không đường.

Tỷ lệ mỡ trong cơ thể của anh chỉ có 3%.

Sắp bước sang tuổi 40, anh Lee là người đàn ông hiếm hoi vẫn giữ được diện mạo xuất chúng.

Dựa theo những kinh nghiệm tích lũy mà mình có được, nam thần thể hình còn mở các khóa học hướng dẫn cách luyện tập và ăn uống đúng đắn, để thay đổi diện mạo chỉ sau 20 buổi học. Anh muốn truyền cảm hứng cho nhiều người khác để họ có vóc dáng và sức khỏe như ý.

Hiện tại, anh Lee vẫn đang tích cực tham gia các chương trình nhạc kịch, làm người mẫu ảnh. Về chuyện tình cảm cá nhân, anh không chia sẻ nhiều trên truyền thông. Giờ đây, nam thần này vẫn đang độc thân và tiếp tục tập trung cho sự nghiệp. Anh nói rằng mình quá bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian suy nghĩ những thứ khác.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP