Đẹp

Mỹ nữ "nghìn năm có một" khoe dáng với váy trong suốt, quyến rũ mà không phô

Diện lên mình những thiết kế trong suốt vô cùng gợi cảm, Tiểu Vy nhận được rất nhiều lời khen từ phía dân mạng.

Hoa hậu Tiểu Vy là một trong những người đẹp nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Không chỉ bởi gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn mà còn vì phong cách thời trang đa dạng. Mới đây nàng hậu vừa khiến khán giả trầm trồ khi khoe dáng trong những trang phục táo bạo của NTK Lê Ngọc Lâm. Đặc biệt nhiều set đồ còn hoàn toàn torng suốt, tôn lên đường cong cơ thể mà không hề tạo cảm giác phô phang.

Tiểu Vy quyến rũ ngút ngàn với bộ cánh được đan từ các mắt xích lấy ý tưởng từ tấm lưới đánh cá.

Trang phục tôn lên nét quyến rũ mà vẫn cực kỳ sang trọng cho người mặc.

Liên hệ với NTK Lê Ngọc Lâm, anh chia sẻ bí quyết mặc đẹp với váy áo xuyên thấu là cách chọn nội y lẫn vải lót có sự đồng nhất, càng tiệp màu càng đẹp. Cụ thể, NTK cho hay: "Đối với tôi, việc mặc đầm xuyên thấu để trông vừa gợi cảm vừa thanh lịch là điều rất khó, đầu tiên chắc chắn là những điểm quan trọng không được hở và nó phải cực kì an toàn cho người mặc, tiếp theo là chất liệu sử dụng phải tiệp màu da nhất có thể để tưởng chừng như rất hở nhưng lại không hở gì hết và cuối cùng là hở không phải lúc nào cũng đẹp cho nên tỉ lệ xuyên thấu phải được cân chỉnh phù hợp với từng vóc dáng cơ thể, để vừa hợp xu hướng lại vừa đẹp mắt".

NTK chia sẻ, để tạo ra hình ảnh tưởng hở nhưng lại kín đáo như thế thật sự rất khó.

Ngoài ra cũng cần cân chỉnh tỷ lệ để có các khoảng hở vừa phải mà không bị phô phang.

Trước đó, nàng hậu cũng từng thử sức với những kiểu váy áo gợi cảm. Có thể nói, Tiểu Vy là một trong những người đẹp xóa bỏ định hình hoa hậu là phải hiền lành, dịu dàng mực thước từ xưa. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên thả dáng trong những bộ cảnh phù hợp xu hướng mà lại rất đẹp, tôn vóc dáng cũng như có thể xem như gợi ý cho nhiều bạn trẻ.

Tiểu Vy được mệnh danh là người đẹp "nghìn năm có một" vì vóc dáng và visual chuẩn chỉnh.

Phong cách đi sự kiện của cô rất đa dạng, lúc thanh lịch khi lại ngọt ngào.

Với áo tắm, người đẹp thường ưu ái các thiết kế đơn giản, mang tông màu trung tính.

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP