Xe

Môtô 'phượt' Honda Africa Twin 850 bất ngờ lộ diện

Mẫu xe máy Honda Africa Twin 850 (CRF850L) bất ngờ xuất hiện trên truyền thông Nhật Bản, có thể ra mắt vào tháng 7 tới.

Mẫu môtô 2 xy-lanh có 2 màu xanh đen và mang thiết kế tương tự từ đàn anh Africa Twin 1000 quen thuộc. Tấm chắn gầm cũng màu đen. Nổi bật là bộ vành nan hoa màu vàng. Đèn pha tương tự Africa Twin 1000 nhưng không có vách ngăn.

Không có các thông số chi tiết nhưng có thể Honda trang bị cho Africa Twin 850 vành trước 21 inch và vành sau 17 inch. Nhiều chuyên gia kỳ vọng Honda CRF850L sẽ có lốp không xăm. Lốp không xăm giúp người lái dễ vá hơn lốp có xăm trong trường hợp bị thủng.

Nếu tung ra thị trường, Honda Africa Twin sẽ cạnh tranh với các đối thủ đến từ châu Âu như BMW F850 GS, Triumph Tiger XC.

Thông tin về động cơ còn rất ít ỏi nhưng có thể Honda sẽ tinh chỉnh động cơ hiện có trên Africa Twin 1000 hoặc NC750X. Các hệ thống hỗ trợ vận hành khác có thể kể đến như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), kiểm soát lực kéo và bướm ga điện tử. Rất có thể, Africa Twin 850 có hai biến thể sử dụng tuỳ chọn hộp số khác nhau.

Phát triển môtô Adventure cỡ trung được xem là hướng đi rất mới mẻ của Honda sau nhiều năm tập trung cho môtô đầu bảng Africa Twin 1000. Nếu Honda công bố Africa Twin 850, nhóm khách hàng mới chơi xe hoàn toàn có lý do để hi vọng sẽ có một mẫu môtô Adventure vừa tầm hơn và giá cũng rẻ hơn.

Tác giả: Đình Phong

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP