Cộng đồng mạng

Mới quen bạn trai vài ngày, mẹ đã rủ lên xe "vui vẻ", mặc cho 2 con đứng ngoài gào thét

Những người đi đường đã nhanh chóng ghi lại bằng chứng về vụ việc và gọi cảnh sát tới hiện trường.

Mới đây, 1 vụ việc xảy ra ở thành phố La Plata ở Argentina đã khiến những người có mặt tại hiện trường không khỏi cảm thấy phẫn nộ, thậm chí là ghê tởm với hành động của 1 bà mẹ.

Được biết, hôm đó là 1 ngày đẹp trời, người dân đang thong thả đi dạo và ngắm cảnh trong công viên Pereyra Iraola của thành phô La Plata thì họ bỗng chứng kiến một cảnh tượng gây tò mò. Hai đứa trẻ, một trai một gái đang đứng bên ngoài 1 chiếc ô tô màu xanh nước biển, liên tục đập tay vào cửa xe và gào khóc thảm thiết, xin được vào bên trong.

Hai đứa trẻ đứng ngoài kêu khóc thu hút sự chú ý của người dân.

Tuy nhiên, không thấy có người lớn nào mở cửa xe hay đáp lại mong muốn của các em.

Thấy lạ, những người đi đường mới đến gần xem có thể giúp đỡ gì được 2 đứa trẻ không, song cảnh tượng họ nhìn thấy đã khiến tất cả cảm thấy buồn nôn. Ở trên ghế sau của chiếc ô tô là 1 người phụ nữ và một người đàn ông đang "vui vẻ" với nhau dù biết rõ có 2 đứa trẻ đang chứng kiến.

Trong xe là 1 cảnh tượng khiến những người đi đường cảm thấy rất sốc.

Ngay lập tức, họ đã báo cảnh sát về vụ việc này và lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để giải quyết. Sau đó, mọi chuyện đã được làm sáng tỏ. Thì ra, người phụ nữ ở trong xe chính là mẹ của 2 đứa trẻ, còn người đàn ông đang ở bên là bạn trai mới của cô ta. Vì cả 2 muốn gần gũi nhau nên đã đuổi 2 đứa trẻ ra ngoài và bắt các em đứng chờ.

Hình ảnh cô chị mới 5 tuổi nhưng đủ cao để nhìn được vào trong xe và hiểu chuyện gì đang xảy ra, còn cậu em trai mới 2 tuổi, không nhìn thấy gì và cứ nghịch cái tay nắm cửa ở xe ô tô khiến ai cũng cảm thấy ái ngại thay cho các em.

Thậm chí, có lúc 2 đứa trẻ đáng thương còn cố gắng mở cửa xe nhưng không được vì nó đã bị khóa.

Cặp đôi đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

Cặp đôi sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ. Bà mẹ 28 tuổi khai rằng mới gặp người đàn ông được vài ngày song công tố viên Gabriela Mateo cho biết anh ta cũng không tránh khỏi việc liên đới và cũng bị buộc tội bỏ bê trẻ nhỏ cùng người tình của anh ta.

Công tố viên Mateo cho biết cặp đôi này cũng có thể phải đối mặt với những cáo buộc khác, ví dụ như bắt trẻ nhỏ phải chứng kiến những điều không phù hợp với lứa tuổi của các em, thậm chí là lạm dụng tình dục.

Trong khi đó, 2 đứa trẻ đều đã được gửi đến 1 nơi an toàn để giúp các em được chăm sóc tốt về thân thể cũng như tinh thần và may mắn là cả hai đều có sức khỏe tốt.

Theo The Sun

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: vui vẻ ,bạn trai ,mây mưa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP