Xe

Mitsubishi Xforce Ultimate ra mắt khách Việt, giá từ 705 triệu đồng

Phiên bản Ultimate thêm công nghệ ADAS, cốp điện, loa Yamaha, giá cao nhất 710 triệu đồng.

Ngày 18/6, hãng ôtô Nhật Bản Mitsubishi giới thiệu Xforce Ultimate cho thị trường Việt Nam. Ultimate là phiên bản cao cấp nhất của Xforce, bên cạnh ba phiên bản ra mắt trước đó, gồm GLX, Exceed, Premium.

Theo công bố của Mitsubishi, Xforce Ultimate có giá 705 triệu đồng (một tông màu) và 710 triệu đồng (hai tông màu nóc, thân). Như vậy, mức giá này cao hơn bản Premium 25 hoặc 30 triệu. Số tiền này dành cho những tiện ích tăng thêm như loa Yamaha, cốp rảnh tay, ADAS.

Ngoại hình bản Ultimate tương tự với 3 bản còn lại của Xforce, điểm khác biệt nằm ở trang bị và tính năng, cùng logo "Ultimate" ở cốp. Cốp chỉnh điện với tính năng đóng/mở cốp rảnh tay là trang bị không có trên bản Premium.

Kích thước xe vẫn tương tự các bản khác.

Điểm nâng cấp đáng chú ý trong vận hành là gói an toàn chủ động Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS), gồm kiểm soát hành trình thích ứng ACC, đèn pha tự động thích ứng AHB, cảnh báo và giảm thiểu va chạm trước FCM, thông báo xe phía trước khởi hành LCDN, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Cụm đèn pha LED, đèn định vị LED thiết kế hiện đại.

Xforce Ultimate trang bị động cơ 1.5 MIVEC, công suất 104 mã lực, mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Hộp số CVT, dẫn động cầu trước. Xe có 4 chế độ lái, gồm Đường trường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy và Đường ngập nước.

Vành 18 inch thiết kế 5 chấu với hai tông màu.

Nội thất phong cách thể thao. Ghế da thể thao trang trí với chỉ khâu tương phản. Hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, chức năng lọc không khí.

Vô-lăng thiết kế ba chấu thể thao, bọc da, tích hợp nhiều phím điều chỉnh chức năng.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, hiển thị đầy đủ thông tin xe.

Màn hình cảm ứng giải trí 12,3 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây.

Bảng điều khiển với cần số bọc da, nút gạt lựa chọn chế độ lái, nút bấm khởi động và phanh tay điện tử, hỗ trợ giữ phanh tự động. Hộc chứa đồ tích hợp sạc không dây.

Tính năng được chờ đợi nhất trong nội thất bản Ultimate là hệ thống Dynamic Sound Yamaha Premium 8 loa với 4 chế độ âm thanh khác nhau như Lively, Signature, Powerful và Relaxing.

Cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau và hai cổng USB. Bản Ultimate bán ra từ ngày 18/6, là một lựa chọn giúp Xforce có cơ hội củng cố vị trí top đầu crosover cỡ B.

Xforce ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào tháng đầu năm 2024. Kể từ khi bàn giao xe vào tháng 3, Xforce liên tục nằm trong top đầu doanh số xe bán nhiều nhất thị trường trong ba tháng liên tiếp. Lũy kế cộng dồn từ đầu năm 2024 của Xforce bán tổng 2.942 xe, đứng đầu phân khúc, vị trí thứ hai là Toyota Yaris Cross với 2.939 chiếc.

Tác giả: Lương Dũng

Nguồn tin: vnexpress.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP