Thể thao

Minh Vương lên tiếng, thừa nhận bị tác động ở tình huống được thổi phạt đền

Đích thân tiền vệ Trần Minh Vương đã lên tiếng về thực hư anh bị phạm lỗi trong vòng cấm địa của Bình Định dẫn đến quả phạt đền cho HAGL.

Phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, trận đấu giữa HAGL và Bình Định, tiền vệ Trần Minh Vương nhận bóng từ đường chọc khe của Vũ Văn Thanh. Anh bị ngã trong vòng cấm, khi ở 2 bên là hậu vệ Bình Định. Ngay lập tức, trọng tài Trần Ngọc Nhớ chỉ tay vào chấm phạt đền, trong sự bức xúc và phản ứng quyết liệt của cầu thủ Bình Định.

Trên chấm phạt đền, Văn Thanh bình tĩnh đánh bại thủ môn Đặng Văn Lâm, qua đó gỡ hòa 1-1 chung cuộc cho HAGL trước Bình Định. 1 phút sau, trận đấu kết thúc nhưng sức nóng vẫn rất lớn. Cầu thủ Bình Định lao về phía tổ trọng tài để phản ứng.

Xoay quanh tình huống này, tiền vệ Đỗ Văn Thuận của Bình Định chỉ ra một chi tiết trên truyền hình: “Ở quả phạt đền này, Minh Vương nói với tôi là không ai chạm vào cậu ấy cả. Tôi không hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu này. Lúc tôi ra sân, tôi có đến hỏi Minh Vương là quả ấy có penalty không. Minh Vương lắc đầu và bảo tôi là không phạt đền”.

Tuy nhiên trong dòng trạng thái mới nhất, Minh Vương lại không có ý như vậy. Anh viết: “Trong hình huống dẫn đến quả phạt 11 mét, tôi cảm nhận bị tác động và ngã trong vòng 16m50. Tôi không gặp và không nói bất cứ điều gì với trọng tài. Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài”.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP