Thể thao

Tuấn Anh, Minh Vương chọn ở lại HAGL

Hai cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh và Trần Minh Vương bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó ở mảnh đất Pleiku sau khi kết thúc hợp đồng đào tạo với HAGL cuối năm 2022.

Tuấn Anh và Minh Vương chủ động chọn tương lai khi bày tỏ nguyện vọng với một số lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên, bầu Đức không hề đề cập đến chuyện ai đi, ai ở. Vấn đề này khá nhạy cảm vào thời điểm hiện tại.

"Cầu thủ muốn ở lại nhưng chưa chắc được. Chắc chắn có người ra đi, ở lại hết thì không có chỗ cho lứa trẻ. HAGL sẽ tạo điều kiện cho các em đi đá bóng kiếm tiền, nhưng ở lại cũng có tiền, thậm chí là nhiều", Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức nói.

Tuấn Anh (giữa) nhiều khả năng sẽ gắn bó tiếp với HAGL. Ảnh: Quang Thịnh.

Mùa giải 2023 đặc biệt với lứa cầu thủ HAGL. Họ có thể lựa chọn ở lại hoặc chơi cho CLB khác. Dẫu vậy theo tìm hiểu của Zing, tiền vệ Tuấn Anh và Minh Vương đã phó thác tương lai của mình cho "chú ba Đức".

Họ chọn ở lại HAGL nhưng việc có khoác áo cho đội bóng phố núi không lại là vấn đề khác. Sau khi gia hạn hợp đồng, HAGL hoàn toàn có thể để họ ra đi theo dạng cho mượn. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra vào năm sau khi đội bóng tính toán nhân sự.

HLV Kiatisuk Senamuang có trách nhiệm rà soát lại lực lượng, lựa chọn những gương mặt phù hợp cho HAGL. Theo kế hoạch cuối năm, tất cả cầu thủ thuộc biên chế HAGL sẽ tập trung lại để lãnh đạo đội bóng xem xét nguyện vọng. Ai không nằm trong kế hoạch sẽ ra đi.

Tuấn Anh trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal-JMG từ năm 2007. Anh thi đấu V.League lần đầu vào năm 2015. Trần Minh Vương được đào tạo ở lớp năng khiếu HAGL sau khi không đậu vào học viện. Anh lên V.League từ năm 2014 và lần đầu ra sân một năm sau đó.

Ngoài hai cầu thủ này đã bày tỏ nguyện vọng ở lại HAGL, những đồng nghiệp khác chưa thổ lộ mong muốn. Hiện tại, có 10 cầu thủ HAGL ở giai đoạn 2 V.League 2022 sẽ hết hợp đồng đào tạo trẻ, một số khác trong lứa sinh năm 1995-1996 đang chơi bóng ở các đội bóng khác.

Dàn 10 cầu thủ đang khoác áo HAGL sắp hết hợp đồng đào tạo trẻ. Ảnh: Minh Phúc.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Minh Vương ,Tuấn Anh ,HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP