Thể thao

Messi và Mbappe im tiếng, PSG thua sốc Rennes

Trong ngày Messi và Mbappe không thể ghi bàn, PSG đã để thua Rennes với tỷ số 0-2.

Từng thua Rennes 0-1 ở lượt đi Ligue 1 mùa này trên sân khách, PSG rất khao khát có chiến thắng ở lượt về. Lionel Messi và Kylian Mbappe sát cánh trên hàng công của nhà đương kim vô địch Ligue 1 trong sơ đồ 3-5-2 ưa thích của HLV Christophe Galtier.

PSG lần thứ 2 thua Rennes trong mùa giải này. (Ảnh: Reuters).

PSG nhanh chóng áp đảo và tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành Rennes. Dù vậy, bàn thắng là thứ luôn lảng tránh PSG trong hiệp đấu đầu tiên. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Messi và các đồng đội đã phải trả giá ở phút 45. Benjamin Bourigeaud chuyền vượt tuyến để Karl Toko Ekambi bứt tốc và tung cú sút chính xác, mở tỷ số cho Rennes.

Sau giờ nghỉ, khi PSG chưa kịp ổn định đội hình thì Rennes đã có bàn thắng thứ 2. Ugochukwu tung đường chuyền thuận lợi để Arnaud Kalimuendo dứt điểm nhân đôi cách biệt.

Sự thất vọng của Mbappe. (Ảnh: Reuters).

Rơi vào hoàn cảnh khó khăn, PSG nỗ lực dồn lên tấn công nhưng các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày Mbappe và Messi. Trong đó đáng tiếc nhất là tình huống cú đá sở trường của Messi bị thủ thành dày dặn kinh nghiệm Steve Mandanda cản phá.

PSG chấp nhận thua trắng 2 bàn ngay trên sân nhà trước Rennes khiến họ chịu thất bại thứ 2 trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đội bóng nhà giàu thành Paris vẫn dẫn đầu bảng Ligue 1 nhưng chỉ còn hơn đội nhì bảng Marseille 7 điểm./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Rennes ,Mbappe ,PSG ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP