Thể thao

Messi nhận được đề nghị lương 194 triệu bảng/năm để đối đầu Ronaldo

Lionel Messi đã nhận được một đề nghị hợp đồng với mức lương 194 triệu Bảng/năm để chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia.

Tiền đạo 35 tuổi người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè nếu anh không đồng ý gia hạn hợp đồng tại Paris Saint-Germain.

Nhưng trong khi những người khổng lồ của Pháp vẫn chưa đạt được một thỏa thuận, thì những người đứng đầu Saudi Arabia đang hy vọng họ có thể lôi kéo huyền thoại Barcelona đến Trung Đông.

Họ chuẩn bị cung cấp cho anh thỏa thuận tương tự Cristiano Ronaldo, 38 tuổi, đã đồng ý khi anh gia nhập Al-Nassr vào tháng 12.

Đầu tuần này, cha của Messi, ông Jorge, được phát hiện ở Riyadh gặp Giáo sư Abdullah Hammad, - người đứng đầu Học viện Thể thao Mahd và là cộng sự thân cận của Bộ trưởng Thể thao Hoàng tử Abdulaziz Al-Faisal.

Messi là đại sứ của Hội đồng Du lịch Saudi Arabia - một lời giải thích cho chuyến thăm của cha anh.

Nhưng Marca đang báo cáo Saudi cũng được thiết lập để đề xuất một lời đề nghị trị giá 194 triệu bảng một năm cho siêu sao người Argentina.

Và sự hiện diện của cha anh ở đất nước này đã làm tăng thêm suy đoán xung quanh khả năng chuyển đến Saudi Pro League – với đối thủ của Al-Nassr, Al Hilal là điểm đến khả dĩ nhất.

Tuy nhiên, có một số lựa chọn khác dành cho Messi. Một trong số đó là chuyến trở lại Barcelona - nơi Jorge bay tới sau chuyến công du Ả Rập.

Người chiến thắng World Cup cũng đã được liên kết với việc chuyển đến câu lạc bộ MLS của David Beckham, Inter Miami.

Tuy nhiên, bất chấp mối liên hệ với cả Ả Rập Saudi và Mỹ, việc ở lại bóng đá châu Âu vẫn là kết quả khả dĩ nhất đối với Messi.

Anh được hiểu là muốn có ít nhất một năm nữa ở cấp độ cao nhất. Và màn trình diễn của anh cho Argentina tại World Cup đã chứng tỏ anh vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.

Messi cũng đã đóng góp 18 bàn thắng và 17 pha kiến tạo sau 31 trận cho PSG mùa này.

Tác giả: Đăng Nguyên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP