Thể thao

Mặt cỏ sân Mỹ Đình xấu, tuyển Việt Nam đi giày đinh sắt đấu Malaysia

Trả lời báo chí trước buổi tập chiều 25/12 của đội tuyển Việt Nam, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đánh giá Malaysia là đối thủ đáng ngại nhất ở bảng B AFF Cup 2022.

Trung vệ sinh năm 1999 cho biết: "Malaysia là đối thủ mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam ở bảng đấu này. Malaysia giờ cũng khác trước. Các cầu thủ của họ tuân thủ chiến thuật hơn, sơ đồ chiến thuật cũng khác trước".

Hiện Malaysia đang tạm đứng đầu bảng B với 6 điểm. Đội tuyển Việt Nam xếp thứ 2 với 3 điểm nhưng đá ít hơn đối thủ một trận.

Theo Bùi Hoàng Việt Anh, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã nghiên cứu băng hình về đối thủ. Anh đánh giá cầu thủ số 7 (Faisal Halim) của Malaysia là mũi tấn công nguy hiểm nhất.

Chất lượng mặt cỏ sân Mỹ Đình không được đánh tốt. Ảnh: Người Đưa Tin

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Việt Anh bày tỏ sự không hài lòng với mặt sân Mỹ Đình: "Mặt cỏ sân Mỹ Đình không được tốt cho lắm, nhưng toàn đội đã làm quen được. Theo tôi, mặt sân như vậy là khó khăn chung của hai đội.

Mặt sân Mỹ Đình lún hơn ở sân tập nên chúng tôi chắc sẽ phải đi những đôi giầy đinh sắt để thích ứng. Ban huấn luyện đã có nhắc nhở toàn đội về vấn đề này nên tất cả các cầu thủ ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu tới".

Trước đó tại buổi tập làm quen sân hôm 24/12, HLV Park Hang-seo kiểm tra rất kỹ mặt sân Mỹ Đình. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra không hài lòng với chất lượng mặt cỏ và đã có yêu cầu với các học trò về việc phải đi giày đinh sắt trong trận gặp Malaysia sắp tới.

Theo Vietnamnet, do thời tiết lạnh và có nhiều sương muối, mặt cỏ sân Mỹ Đình xác xơ, ngả vàng chứ không còn xanh mượt như trận tuyển Việt Nam đá giao hữu với CLB Dortmund cách đây 1 tháng.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12 (giờ Hà Nội).

Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP