Trong tỉnh

Mang "Xuân Yêu Thương" đến với người dân nghèo Bình Chuẩn

Giải bóng đá "Xuân Yêu Thương" tranh cúp Nghệ An 24h lần thứ nhất đã thành công ngoài mong đợi, khi BTC cũng như các nhà tài trợ, các VĐV đã chiến thắng thời tiết mưa gió, để cùng nhau tạo nên những khoảng khắc khó quên tại sân bóng Kim Đồng, TP. Vinh ngày 29/12 vừa qua.

Tết đang đến gần, với mong muốn sẻ chia bớt những khó khăn với người dân xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông, Công ty CP Truyền thông 24h Online đã tổ chức giải bóng đá "Xuân Yêu Thương".

Lần đầu tiên tổ chức một giải bóng từ thiện, trải qua những khó khăn về thời tiết và cả những bỡ ngỡ trong công tác chuẩn bị, BTC giải đã nhận được nhiều sự động viên, cổ vũ của các đội bóng và đông đảo những tấm lòng vàng đến từ các nhà hảo tâm.

Nhận những tình cảm, chia sẻ của các nhà tài trợ và không để người dân nghèo phải đợi lâu; BTC giải bóng "Xuân Yêu Thương" đã lên kế hoạch cuối tuần này ngày 12-1, sẽ trực tiếp có mặt tại xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông để trực tiếp trao quà cho bà con.

Các cầu thủ so tài trong giải bóng đá "Xuân Yêu Thương" được tổ chức vào ngày 29-12 vừa qua

BTC dự kiến sẽ trao 100 suất quà, trị giá 70 triệu đồng; 100 chiếc áo ấm trị giá 30 triệu đồng cùng 1 chương trình khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí với giá trị khoảng 80 triệu đồng. Tổng giá trị của chương trình vào khoảng gần 200 triệu đồng.

Những món quà này sẽ chuyền tải thông điệp, sẻ chia phần nào những khó khăn trong cuộc sống, để mang lại niềm vui cho bà con xã Bình Chuẩn trong dịp tết đến xuân về.

BTC giải bóng đá "Xuân Yêu Thương" sẽ dành những món quà tết ý nghĩa tặng người dân xã Bình Chuẩn

Vì mục tiêu mang lại thật nhiều món quà cho người dân xã Bình Chuẩn, BTC mong sẽ tiếp tục nhận được quan tâm, chia sẻ của tất cả mọi người dành cho chương trình. Hãy chung tay vì những niềm vui sẻ chia trong dịp Tết đến Xuân về nhé.

Tác giả: Thanh Hoa

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP