Đẹp

Mặc đẹp ấn tượng với xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất 2016

Trang phục riềm bèo là xu hướng hot được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa hè năm nay

Những trang phục cách điệu riềm bèo, lượn sóng có thể hơi khó khăn trong cách phối đồ tuy nhiên chúng cũng là item giúp bạn f5 phong cách giúp bạn trở nên nữ tính và duyên dáng hơn. Dưới đây là 5 gợi ý giúp bạn mặc thật đẹp với xu hướng thời trang riềm bèo hot nhất hè 2016 nhé.



Những đường bèo nhún sẽ giúp bạn cân bằng lại vóc dáng cơ thể. Ví dụ như chi tiết lượn sóng, bèo nhún ở phần ngực áo giúp che khuyết điểm vòng 1 nhỏ nhắn. Phần riềm bào tay áo giúp cánh tay của bạn đầy đặn hơn ngoài ra bạn có thể sử dụng chúng để cân bằng cổ, hoặc bèo peplum giúp bạn tôn dáng, giúp vòng 3 đầy đặn hơn. Giống như blogger thời trang Blair Eadie bạn có thể chọn những trang phục sáng tạo, nữ tính để tôn dáng đồng thời tăng thêm vẻ duyên dáng, thanh lịch cho phong cách.







Áp dụng quy tắc thời trang

Bạn nên nhớ các quy tắc thời trang khi phối đồ như mix trang phục rộng với những item vừa vặn để tạo ra set đồ đẹp và phong cách. Đối với xu hướng riềm bèo cũng thế. Như Blair Eadie bạn có thể mặc chiếc áo riềm bèo rộng với chân váy ôm hoặc quần bó hay ngược lại chọn chiếc áo vừa vặn để mix cùng chân váy riềm bèo bồng bềnh.







Chọn trang phục riềm bèo họa tiết

Những trang phục họa tiết cũng sự lựa chọn phù hợp cho bạn trong mùa hè năm nay. Những chiếc áo, váy riềm bèo duyên dáng cùng họa tiết sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Giống như blogger thời trang Jessica Ricks, lựa chọn một chiếc váy dấu chấm bi để mặc với chiếc áo phong cách của bạn và tạo ra một cái nhìn vui tươi và nữ tính. Chỉ cần mặc riềm bèo cẩn thận với các họa tiết phù hợp để tránh làm cho bạn nặng nề hơn.







Sexy và quyến rũ vời riềm bèo

Bí quyết để mặc trang phục riềm bèo thanh lịch và quyến rũ là lựa chọn thiết kế sao cho riềm bèo là tâm điểm chú ý như phần cách điệu ở ngực, cánh tay hoặc chân váy. Thay vì mặc quần jeans với áo thun hay sơ mi đơn giản thì hãy lựa chọn chiếc áo trễ vai riềm bèo để tăng sự phong cách cho set đồ.






Street style với trang phục riềm bèo

Bạn hoàn toàn có thể xuống phố với những trang phục riềm bèo xinh xắn. Chỉ cần cẩn thận lựa chọn những item mang sắc thái nữ tính đặc biệt là màu hồng và màu tím, những item riềm bèo màu sắc này có thể khiến bạn giống như trẻ con. Giống như blogger thời trang Micah Gianneli, bạn có thể nghĩ đến một chiếc váy màu trắng với riềm bèo thiết kế rất mơ mộng, quyến rũ như những câu chuyện cổ tích nhưng đồng thời chúng cũng rất nữ tính và sang trọng.



Tác giả bài viết: Cát Tường

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP